Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mustafi hết lời ca ngợi Ozil

Chủ Nhật 13/11/2016 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong bài phỏng vấn mới đây trên Goal, hậu vệ Shkodran Mustafi đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mesut Ozil.

Hè 2013, Arsenal đã bỏ ra tới 42,5 triệu bảng để có tiền vệ Mesut Ozil từ Real Madrid. Bản hợp đồng này đang phát huy tối đa hiệu quả. Từ khi cập bến Emirates, cầu thủ sinh năm 1988 đã đóng góp rất nhiều vào thành tích của Arsenal. Trong những mùa giải gần đây, Pháo thủ đều có khả năng cạnh tranh những vô địch Premier League, điều này có những đóng góp không nhỏ của nhạc trưởng người Đức.
Mustafi het loi ca ngoi tien ve Mesut Ozil hinh anh
Ozil chơi rất tốt từ khi tới Arsenal
Mùa này, Ozil vẫn tiếp tục thể hiện tầm quan trọng của mình. Dù không còn để lại dấu ấn với những đường kiến tạo nhưng lúc này cầu thủ sinh năm 1988 lại bùng nổ với những bàn thắng. Từ đầu mùa giải này, Ozil đã ghi 7 bàn tại Premier League và Champions League. Những đóng góp của anh giúp Arsenal đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, lọt vào tứ kết League Cup và chính thức giành vé đi tiếp ở Champions League.
Wenger dằn mặt nước nhà Pháp việc lạm dụng sao Arsenal
(Bongda24h.vn) – HLV 67 tuổi cho biết sẽ thực sự phát điên nếu trung vệ Laurent Koscielny vẫn tiếp tục phải ra sân trong một trận giao hữu tới đây, khi ông vốn...
Chứng kiến tiền vệ Mesut Ozil chơi thăng hoa, hậu vệ Shkodran Mustafi đã hết lời khen ngợi: “Anh ấy có cái chân trái đầy ma thuật. Ozil có thể làm mọi thứ với cái chân trái của mình. Anh ấy đang là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Arsenal. Những đóng góp của anh ấy vào lối chơi của đội bóng là rất lớn. Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu bên cạnh một cầu thủ tài năng như Ozil”.
Mustafi het loi ca ngoi tien ve Mesut Ozil hinh anh 2
Mustafi hết lời ca ngợi Ozil
Nguồn tin từ Independent cho biết Ozil sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal. Pháo thủ sắp gia hạn thêm 5 năm với cầu thủ này, mức lương anh nhận được vào khoảng 200.000 bảng/tuần. Nguồn tin thân cận của Arsenal cho biết tiến trình đàm phán gần hoàn tất. Arsenal tưởng thưởng cho Ozil là điều hoàn toàn xứng đáng bởi với những đóng góp của mình, cầu thủ 28 tuổi xứng đáng nhận được một chế độ đãi ngộ tốt hơn.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X