Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mustafi hé lộ lý do giúp Arsenal ngược dòng đánh bại Southampton

Chủ Nhật 11/09/2016 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh Shkodran Mustafi vô cùng phấn khích khi Arsenal giành trọn vẹn ba điểm trong ngày đầu tiên anh được ra mắt sân Emirates. Và trung vệ người Đức tin rằng chính tinh thần không bỏ cuộc cùng với sự tập trung cao độ đã giúp cho Pháo thủ lội ngược dòng ngoạn mục trước Southampton.

mustafi hinh anh
Mustafi có màn trình diễn tốt trước Southampton

Dù hàng phòng ngự của Arsenal đã được bổ sung thêm trung vệ đắt giá Mustafi vào đội hình nhưng họ mới chính là những người bị thủng lưới trước trong màn đụng độ với Southampton khi Cech phản lưới nhà. Tuy thế, Pháo thủ vẫn giữ vững tinh thần và có được bàn gỡ hòa của Koscielny ngay trong hiệp một. Đến phút bù giờ của hiệp phụ thứ hai, đội bóng thành London bất ngờ có một quả phạt đền khi Giroud bị Fonte kéo áo thô thiển trong vòng cấm địa. Và trên chấm phạt 11m, Cazorla không phạm sai lầm nào để mang về ba điểm trọn vẹn cho đội chủ sân Emirates.

Phát biểu sau trận đấu, tân binh Mustafi cho rằng chính sự tập trung cao độ đến những phút cuối cùng đã giúp Pháo thủ giành được chiến thắng quan trọng này. “Nếu bạn không thi đấu tập trung trong 90 phút, bạn sẽ mất điểm. Chúng tôi đã tập trung và nhập tâm vào trận đấu từ đầu đến cuối. Và đó chính là điểm đem lại cho chúng tôi chiến thắng này”.

Sau đó, ngôi sao người Đức cũng nói thêm rằng chiến thắng trận đấu có ý nghĩa quan trọng hơn hẳn so với việc anh ra mắt trong màu áo Arsenal. Dẫu vậy, Mustafi cũng dành những lời cảm ơn cho sự đón tiếp nồng hậu của các CĐV đội bóng trong trận đấu vừa qua. “Trước hết, tôi hạnh phúc với ba điểm vừa giành được. Nhưng tôi cũng vui mừng với cái cách mà các CĐV chào đón tôi ở đây cũng như cách mà đội bóng cho tôi cảm giác tôi là một phần trong đó”.

Ở trận đầu ra mắt, Mustafi được ra sân thi đấu trọn vẹn 90 phút trong khi một tân binh khác của Arsenal là Lucas Perez đã được HLV Wenger rút ra nghỉ trong hiệp hai. Nhìn chung, đây là một trận đấu tốt của Mustafi và anh hứa hẹn sẽ cùng với Koscielny tạo nên một bức tường thành vững chắc ở phía trước Petr Cech ngay mùa giải này.

Xem video trận đấu Arsenal 2-1 Southampton (vòng 4 NHA):

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X