Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Inter

Thứ Bảy 26/08/2017 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sky Italy, trung vệ Shkodran Mustafi đã đồng ý chia tay Arsenal để chuyển đến đầu quân cho Inter ngay trong mùa hè này.
Sao Arsenal dat thoa thuan ca nhan voi Inter hinh anh
Mustafi tiến gần tới Inter Milan

Inter muốn chiêu mộ Mustafi theo dạng cho mượn với tầm nhìn sẽ mua đứt cầu thủ này vào năm sau. Trong khi hai CLB vẫn chưa đồng ý được việc chuyển nhượng, nguồn tin từ Sky Italy cho biết cầu thủ người Đức đã sẵn sàng để trở lại Serie A, nơi anh từng có hai năm gắn bó với Sampdoria.

Trong buổi họp báo hôm thứ Năm vừa qua, HLV Wenger tỏ ra khá mù mờ về tương lai của cậu học trò và vẫn cởi mở với mọi khả năng: “Thật khó cho tôi để nói về trường hợp của những cá nhân riêng biệt trong đội”.

Trước đó, “giáo sư” đã thải một trung vệ của Pháo thủ. Ông để Gabriel Paulista trở lại La Liga đầu quân cho Valencia sau khi cầu thủ này không thể hòa nhập với các đồng đội tại Arsenal vì rào cản ngôn ngữ.
Arsenal dùng lương khủng để giữ chân trụ cột
Arsenal sẵn sàng dành cho tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain một hợp đồng mới có giá trị cực lớn.

Laurent Koscielny, Per Mertesacker, Rob Holding và Calum Chambers là những trung vệ đáng chú ý còn sót lại trong đội hình Arsenal. Dẫu vậy, HLV Wenger cũng khá thoải mái với việc sử dụng trung vệ khi ông đã để Nacho Monreal và Sead Kolasinac trấn giữ vị trí này trong hai trận mở màn mùa giải.

Mustafi đã trở lại góp mặt trong bộ ba trung vệ của Arsenal trong chuyến làm khách tới sân của Stoke ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức cũng không thể giúp đội bóng thành London tránh khỏi một thất bại bẽ bàng tại sân Bet365. Nếu như HLV Wenger tiếp tục trung thành với sơ đồ 3 hậu vệ trong thời gian tới, việc bán Mustafi là điều không tưởng bởi Pháo thủ cần tối đa những trung vệ kinh nghiệm để đảm bảo hệ thống phòng ngự được vận hành tốt.

Hiện tại, Inter đang thèm khát một trung vệ chất lượng. Ở trận ra quân gặp Fiorentina, Joao Miranda và D’Ambrosio là hai cái tên được HLV Spalletti lựa chọn. Tuy vậy, cả hai cầu thủ này đều đang ở xấp xỉ độ tuổi 30. Bên cạnh đó, việc những đối thủ cạnh tranh tăng cường lực lượng mạnh mẽ buộc phải Inter phải chiêu mộ thêm những ngôi sao chất lượng vào thời điểm này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X