Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin sốc trước thềm chung kết FA Cup

Thứ Sáu 24/07/2020 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Mikel Arteta xác nhận trung vệ Shkodran Mustafi dính chấn thương và có thể lỡ trận chung kết FA Cup với Chelsea.

Mustafi có thể bỏ lỡ trận chung kết FA Cup


Trong thất bại 0-1 của Arsenal trước Aston Villa mới đây, trung vệ Shkodran Mustafi không có tên trong danh sách thi đấu. Đây là điều khá bất ngờ bởi cầu thủ sinh năm 1993 là một trong những người được ông thầy người Tây Ban Nha trao cơ hội ra sân nhiều nhất kể từ khi bóng đá trở lại, màn trình diễn của cựu sao Valencia cũng là khá tốt.
Arsenal nhận tin buồn từ trung vệ Shkodran Mustafi hình ảnh

Mustafi dính chấn thương, có thể lỡ trận chung kết FA Cup


Khi được hỏi về lý do Shkodran Mustafi vắng mặt trước Aston Villa, HLV Mikel Arteta tiết lộ điều mà CĐV Arsenal không hề muốn nghe, ông nói:

"Mustafi dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Man City ở bán kết FA Cup, đó là lý do cậu ấy không ra sân trước Aston Villa. Hiện cậu ấy vẫn đang trong quá trình hồi phục, khả năng Mustafi góp mặt trong trận đấu với Watford vào cuối tuần là không cao".

"Cậu ấy gặp vấn đề ở gân khoeo. Tôi không biết Mustafi có thể ra sân ở trận chung kết FA Cup với Chelsea hay không, chúng tôi cần thêm thời gian để đánh giá vấn đề mà cậu ấy đang gặp phải".

"Những gì Mustafi thể hiện trong thời gian vừa qua khiến tôi rất hài lòng. Cậu ấy đã cho thấy tài năng cùng sự quyết tâm. Mustafi gây ấn tượng ở cả trong thi đấu và tập luyện, cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi".

Arsenal hiện xếp thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh, nếu đánh bại Watford ở vòng đấu cuối họ cũng chỉ xếp thứ 8 chung cuộc, vị trí thấp nhất từ năm 1995. Cách đây 25 năm, đội bóng thành London xếp thứ 12 chung cuộc.

HLV Unai Emery chính thức có bến đỗ mới, Arsenal gửi lời chúc mừng
HLV Unai Emery đã trở thành huấn luyện viên mới của Villarreal với bản hợp đồng 3 năm. Ông sẽ được ra mắt tại sân De la Ceramica vào thứ Hai tới.
William Saliba ghi điểm trong mắt NHM Arsenal
Trung vệ William Saliba đã bày tỏ tình yêu với Arsenal, ngôi sao 19 tuổi này cũng tuyên bố sẽ nỗ lực để cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng thành London.
Điểm tin bóng đá tối 23/7: M.U mua tiền vệ phòng ngự mới
M.U mua tiền vệ phòng ngự mới, Arsenal cố níu kéo Aubameyang, Man City ra giá mua Koulibaly,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối 23/7.
CHÍNH THỨC: Arsenal trình làng mẫu áo sân nhà mùa giải 2020/21
Áo đấu sân nhà Arsenal mùa tới vừa được công bố, mẫu áo mới được NHM đánh giá rất cao.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X