Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mustafi đích thân lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Thứ Sáu 20/09/2019 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Mustafi khẳng định anh sẽ không nổi loạn để được tự quyết định tương lai ở Arsenal.
Mustafi đã sẵn sàng rời Arsenal vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua sau khi bị HLV Emery xua đuổi công khai. Nhưng không có vụ chuyển nhượng nào được thực hiện nên cầu thủ người Đức đã ở lại sân Emirates.

Đêm qua, Mustafi đã được ra sân lần đầu tiên ở mùa giải này trong chuyến làm khách đến sân Frankfurt. Và anh đã cùng với Arsenal giành chiến thắng 3-0 tưng bừng ngay tại đất Đức.

Trung vệ Mustafi đích thân lên tiếng về tương lai ở Arsenal hình ảnh

Mustafi đích thân lên tiếng về tương lai ở Arsenal


Mustafi đã có một màn trình diễn ấn tượng bên cạnh David Luiz để giúp đoàn quân của Emery có trận giữ sạch lưới đầu tiên ở mùa giải này.

Chia sẻ với tờ Bild sau trận đấu, Mustafi đã chia sẻ về những gì diễn ra trong vài tháng qua.

“Bố tôi, cũng là người đại diện của tôi đã nói chuyện với CLB. Tôi là một cầu thủ của Arsenal và tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng. Tôi không bao giờ là người châm ngòi một cuộc chiến khi mọi thứ diễn ra không như ý.

Tôi luôn nói rằng: nếu một vụ chuyển nhượng xảy ra, tôi sẵn sàng ra đi. Nếu không, tôi vẫn sẽ nỗ lực hết mình để cống hiến cho đội bóng.

HLV Emery xem tôi như bất cứ cầu thủ nào khác trong đội. Đó là lý do tôi được thi đấu hôm nay. Chúng ta sẽ cùng chờ xem tương lai xảy ra thế nào”.


Khi được hỏi về khả năng chuyển đến thi đấu ở Bundesliga trong tương lai, Mustafi cho biết: “Tôi sẽ không nói gì. Tôi sẽ suy nghĩ với những lựa chọn phù hợp với mình. Tôi có vợ và 2 con nên họ cũng cần phải đồng ý với quyết định của tôi. Khi một đội bóng Đức bày tỏ sự quan tâm và tôi cảm thấy phù hợp thì tôi sẽ cởi mở với lời đề nghị của họ”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X