Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Mustafi CHÍNH THỨC cập bến Arsenal với giá 35 triệu bảng

Thứ Tư 31/08/2016 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chỉ trong vòng ít giờ đồng hồ, Arsenal đã hoàn tất liên tiếp hai bản hợp đồng. Sau khi tiền đạo Lucas Perez cập bến Emirates, trung vệ Shkodran Mustafi cũng chính thức ra mắt để trở thành hậu vệ đắt giá nhất mà Arsenal từng chiêu mộ.

Theo thông báo phát đi từ trang chủ của Arsenal, họ đã sở hữu nhà đương kim vô địch World Cup, trung vệ Mustafi. Dù chi tiết của bản hợp đồng không được tiết lộ, nhưng các tờ báo tại Anh cho rằng phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 35 triệu bảng Anh. Trung vệ 24 tuổi này đã ký một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm để trở thành chữ ký đắt giá nhất mà Pháo thủ từng bỏ ra cho một hậu vệ. Anh sẽ đá cặp với Laurent Koscielny để trở thành một cặp trung vệ đầy hứa hẹn của Arsenal.

Trung ve Mustafi CHINH THUC cap ben Arsenal voi gia 35 trieu bang hinh anh
Shkodran Mustafi sẽ đá cặp trung vệ với Koscielny

Phát biểu về tân binh đầy tài năng đến từ Valencia, HLV Arsene Wenger cho biết: “Mustafi đang ở độ tuổi sung mãn và có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu. Cậu ấy luôn rất tập trung trong trận đấu và có khả năng xử lý bóng rất tốt bằng chân. Chúng tôi đã mang về một cầu thủ có thể toả sáng ngay ở thời điểm hiện tại, nhưng cũng là phương án hiệu quả cho tương lai.” Hiện tại Arsenal chưa thông báo số áo mà Mustafi sẽ mặc nhưng nhiều khả năng đó sẽ là số 21, số áo mà Callum Chambers đã để lại sau khi chuyển tới Boro theo dạng cho mượn.

Shkodran Mustafi cũng đã trở thành bản hợp đồng thứ năm của Arsenal trong mùa hè 2016 sau Takuma Asano, Granit Xhaka, Rob Holding và mới nhất là Lucas Perez, cầu thủ có giá 17 triệu bảng. Việc Arsenal bỏ ra 52 triệu bảng để mang về hai tân binh ở ngày áp chót của TTCN chứng tỏ Pháo thủ đang thực sự muốn cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Trung vệ Mustafi cũng không lạ lẫm gì với môi trường bóng đá Anh. Cầu thủ cao 1m84 này từng có quãng thời gian 3 năm thi đấu cho đội trẻ của Everton, cho đến năm 2012, khi anh chuyển tới Sampdoria và bắt đầu tạo dựng được tên tuổi tại đây. Ở VCK EURO 2016 vừa qua, Mustafi đã có những trận đấu xuất sắc khi được xếp đá thay cho Mats Hummels.

Màn trình diễn của trung vệ Mustafi ở CLB Valencia mùa 2015/16


Hàn Phi


⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X