Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mustafi chỉ ra lý do giúp Arsenal ngược dòng đánh bại Leicester

Thứ Ba 23/10/2018 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Mustafi cho rằng bàn gỡ hòa của Mesut Ozil trước giờ nghỉ là yếu tố quan trọng giúp Arsenal ngược dòng đánh bại Leicester với tỉ số 3-1.
Arsenal đã có khởi đầu chậm chạp ở trận đấu với Leicester khi Bellerin lóng ngóng đá phản lưới nhà từ sớm sau quả tạt của Ben Chilwell.

Nhưng Pháo thủ càng chơi càng hay và có được bàn gỡ trước giờ nghỉ nhờ công của Mesut Ozil. Pierre-Emerick Aubameyang sau đó có liên tiếp 2 pha lập công để giúp đội bóng thành London giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Mustafi chỉ ra lý do giúp Arsenal ngược dòng đánh bại Leicester hình ảnh

Mustafi cho rằng bàn gỡ hòa của Ozil là yếu tố chính giúp Arsenal ngược dòng đánh bại Leicester


Và Mustafi cho rằng bàn thắng của Ozil trước giờ nghỉ giữa hiệp là yếu tố then chốt mang đến chiến thắng cho Pháo thủ.

“Chúng tôi đã kết thúc hiệp một rất tốt và điều quan trọng là có được bàn gỡ hòa. Bàn thắng đó mang lại cho chúng tôi động lực trong hiệp hai. Chúng tôi đã rất nỗ lực trong 45 phút còn lại và tạo ra được một màn trình diễn thật tuyệt.

Bạn có thể khen ngợi toàn đội Arsenal ở trận đấu vừa qua, kể cả thủ môn. Nhờ vậy, chúng tôi có được sự tự tin lớn cho trận đấu tiếp theo.

Tôi rất vui vì Aubameyang đã vào sân từ ghế dự bị và ghi 2 bàn thắng. Tất cả cầu thủ trong đội hình này đều đã thể hiện tầm quan trọng của mình. Và tất cả chúng tôi đều chơi hết sức mỗi khi có cơ hội ra sân.

Tôi cũng không cần phải nói thêm về sự xuất sắc của Ozil. Cậu ấy đã thể hiện điều đó. Khi bạn trao cho cậu ấy cơ hội ở vị trí sau lưng tiền đạo, cậu ấy có thể làm được mọi thứ. Cậu ấy có thể kiến tạo và ghi bàn. Cậu ấy giúp khả năng tấn công của chúng tôi trở nên nguy hiểm hơn nhiều”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X