Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin sét đánh sau trận thắng Bournemouth

Thứ Ba 28/01/2020 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shkodran Mustafi dính chấn thương sau chiến thắng trước Bournemouth ở vòng 4 FA Cup, thông tin này đang khiến BLĐ và NHM đội bóng thành London như ngồi trên đống lửa.

Mustafi dính chấn thương


Rạng sáng nay, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Pháo thủ đã chơi một trận đấu rất tốt, họ dễ dàng dẫn trước 2-0. Những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự ở những phút bù giờ cuối cùng.
Shkodran Mustafi dính chấn thương, HLV Arteta lo sốt vó hình ảnh

Mustafi chấn thương sau chiến thắng trước Bournemouth


Chiến thắng 2-1 trước Bournemouth giúp Arsenal thẳng tiến vào vòng 5 FA Cup. Tuy nhiên, đội bóng thành London đã phải trả giá đắt. Cụ thể, Shkodran Mustafi dính chấn thương, thông tin này đang khiến BLĐ và NHM đội bóng thành London như ngồi trên đống lửa.

Ngôi sao người Đức tỏ ra đau đớn sau pha va chạm với thủ thành Emiliano Martinez trong hiệp thi đấu thứ 2. Ngay sau khi thấy Mustafi ngã xuống và tỏ ra rất đau, các nhân viên y tế của Arsenal đã ngay lập tức vào sân. Tuy nhiên, Mustafi không thể tiếp tục thi đấu nên đành phải nhường chỗ cho Rob Holding ở phút 62.

Hiện chưa rõ vấn đề của Mustafi nghiêm trọng cỡ nào, song HLV Arteta rõ ràng có lý do để lo lắng do hiện tại ông không còn nhiều sự lựa chọn cho hàng phòng ngự. Ngoài cựu sao Valencia, những Calum Chambers, Sead Kolasinac và Kieran Tierney đều đang trong quá trình dưỡng thương.

Calum Chambers thậm chí nghỉ thi đấu hết mùa, đó là chưa kể trung vệ David Luiz còn phải thụ án treo giò. Trong trường hợp Mustafi phải nghỉ thi đấu dài hạn, ngay cả khi Luiz trở lại thì HLV Arteta cũng chỉ có 3 lựa chọn ở trung tâm hàng thủ.

Arsenal vẫn đang cạnh tranh trên nhiều mặt trận, bởi vậy không ngạc nhiên khi HLV Arteta đang lên kế hoạch đưa về thêm những trung vệ. Arsenal quan tâm Pablo Mari thuộc biên chế Flamengo, Pháo thủ đang gấp rút đàm phán qua đó đưa về cầu thủ người Brazil.

Video Bournemouth 1-2 Arsenal

video

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X