Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mustafi bị NHM Arsenal chỉ trích dữ dội sau trận thua Lyon

Thứ Hai 29/07/2019 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM Arsenal chỉ trích trung vệ Mustafi sau trận thua Lyon ở giải Emirates Cup 2019, chính ngôi sao người Đức mắc sai lầm ở bàn thua thứ 2 của Pháo thủ.

Shkodran Mustafi bị chỉ trích dữ dội


Mùa giải vừa qua, Shkodran Mustafi là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của Arsenal. Trung vệ người Đức thường xuyên mắc sai lầm, anh không cho thấy giá trị của bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng. Kể từ khi đến Arsenal từ Valenica, chưa khi nào Mustafi đem lại sự yên tâm.
 
NHM Arsenal chỉ trích trung vệ Mustafi sau trận thua Lyon hình ảnh

Mustafi bị chỉ trích dữ dội


Thậm chí BLĐ Arsenal còn cân nhắc bán trung vệ sinh năm 1992 ở Hè này, Inter Milan là CLB muốn có ngôi sao 27 tuổi. Pháo thủ muốn thu về 25 triệu bảng từ cầu thủ này. 

Arsenal vừa có trận giao hữu với Lyon ở giải Emirates Cup 2019, đội bóng thành London đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân nhà. Sau trận đấu, NHM Arsenal chỉ trích trung vệ Mustafi, chính ngôi sao người Đức mắc sai lầm ở bàn thua thứ 2 của Pháo thủ.

Phút 75, từ một tình huống tấn công nhanh của Lyon, Mousa Dembele thoát khỏi sự theo kèm của Mustafi, anh dùng tốc độ để vượt qua cầu thủ người Đức trước khi đánh bại Leno trong tư thế đối mặt. Một lần nữa Mustafi lại khiến NHM đội chủ sân Emirates thất vọng.

Ngay sau tình huống này NHM Arsenal đã phản ứng dữ dội, họ muốn Pháo thủ ngay lập tức bán trung vệ người Đức. Arsenal đã chiêu mộ thành công William Saliba từ Saint-Etienne, song phải đến Hè 2020 họ mới chính thức đón trung vệ 18 tuổi. 

Với việc đội trưởng Laurent Koscielny đang cân nhắc ra đi cùng việc Saliba chưa thể đến ngay lập tức, nhiều khả năng Mutafi sẽ được giữ lại. Chắc chắn cầu thủ 27 tuổi sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý ở mùa giải tới, nếu tiếp tục mắc những sai lầm cầu thủ này sẽ phải đối mặt với áp lực và khả năng phải ra đi là không hề nhỏ. 

Video Arsenal 1-2 Lyon


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X