Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mustafi bị chê tơi tả sau derby Bắc London

Chủ Nhật 03/03/2019 03:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright cho rằng Arsenal có nhiều điểm tích cực sau trận hòa Tottenham nhưng Mustafi không nằm trong số đó.
Trận đại chiến giữa Arsenal và Tottenham tại Wembley đã kết thúc mà không tìm ra người chiến thắng. Ramsey ghi bàn đưa Pháo thủ vươn lên nhưng Harry Kane đã cân bằng tỉ số trên chấm penalty trong hiệp hai. Arsenal sau đó bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng chung cuộc khi Aubameyang không thể đánh bại Lloris ở quả đá 11m cuối trận.

Sau trận đấu, huyền thoại Ian Wright đã lên tiếng khen ngợi sự chắc chắn mà hàng thủ Arsenal tạo ra. Nhưng anh chỉ trích Mustafi khá nặng nề khi cầu thủ này phạm lỗi với Kane trong vòng cấm, bất chấp đây là quyết định sai của trọng tài khi cầu thủ của Spurs đã rơi vào thế việt vị ở pha bóng đó.

Mustafi bị chê tơi tả sau derby Bắc London hình ảnh

Mustafi bị chê tơi tả sau derby Bắc London


“Thật tệ. Tôi cảm thấy đây như một trạn thua, nhất là sau khi xem lại một vài quyết định của trọng tài. Dĩ nhiên Spurs đã được hưởng penalty khi Kane việt vị. Nhưng Mustafi, cậu ta chính là người mắc lỗi lớn nhất trong pha bóng này. Cậu ấy đẩy Kane từ phía sau và trao cho Tottenham một quả penalty”.


Về lựa chọn cách tiếp cận trận đấu thiên về phòng ngự của HLV Emery, Ian Wright lại khen ngợi hết lời: “Tôi nghĩ HLV đã có một hệ thống đúng đắn.

Đội hình ra sân của ông ấy rất tốt. Trong hiệp một, Arsenal đã phòng ngự chặt chẽ. Eriksen không có thời gian suy nghĩ, Kane và Son cũng vậy. Các cầu thủ Arsenal áp sát rất rát.

Kane không có một trận đấu tốt và Eriksen cũng thế. Chúng ta đã giới hạn được những cầu thủ này và chúng ta đã chơi tốt. Ở hiệp một, chúng ta đã tấn công họ và phản công tốt. Đó là một chiến thuật hợp lý từ HLV”.


Video tổng hợp trận đấu Tottenham 1-1 Arsenal:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X