Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mustafi: "Arsenal không bao giờ bỏ cuộc"

Thứ Hai 23/01/2017 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Shkodran Mustafi rất vui mừng khi Arsenal có thể giành được chiến thắng chung cuộc trước Burnley cho dù phải chơi trong thế thiếu người trong khoảng thời gian 25 phút cuối trận.
Mustafi
Mustafi là người ghi bàn mở tỉ số cho Arsenal

Ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, Arsenal được dự đoán là sẽ giành được chiến thắng dễ dàng trước Burnley. Thành tích đối đầu của Pháo thủ là hoàn toàn vượt trội. Họ đã bất bại trong 5 lần gần nhất đụng độ The Clarets tại Premier League. Mùa này, đoàn quân của HLV Sean Dyche cũng mới chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm khi phải làm khách.

Tuy nhiên, hệ thống phòng ngự của Burnley đã khiến Arsenal gặp vô số khó khăn. Suốt hiệp một, đội chủ sân Emirates dồn ép đối phương đến nghẹt thở, tung ra tới 14 cú sút mà không thể có nổi một bàn thắng. Phải bước sang hiệp hai, Pháo thủ mới có được bàn mở tỉ số do công của Shkodran Mustafi. Dẫu vậy, tấm thẻ đỏ mà Xhaka phải nhận ở phút 65 đã khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn nhiều.

Trận đấu trở nên cởi mở hơn và Burnley đã có được bàn gỡ hòa ở phút 90+2 sau một pha ghi bàn trên chấm penalty. Nhưng đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Arsenal cũng được trọng tài Jon Moss trao cho một quả penalty. Sanchez đã tận dụng thành công để mang về chiến thắng quan trọng cho đội bóng thành London.

Phát biểu sau trận đấu, trung vệ Mustafi tỏ ra khá hài lòng trước tinh thần chiến đấu không bỏ cuộc của Arsenal. “Chúng tôi chơi ở phần sân của họ trong phần lớn thời gian trận đấu. Nhưng rồi chúng tôi bị mất người và mọi chuyện trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt, ngay cả khi tỉ số được cân bằng 1-1. Trong vài trận đấu gần đây, chúng tôi luôn chiến đấu với tinh thần không bỏ cuộc.

“Chúng tôi luôn hướng tới chiến thắng với bất kỳ giá nào. Không cần biết đó là một trận đấu ở Premier League, Champions League hay một trận đấu cúp, chúng tôi luôn cố gắng giành chiến thắng chung cuộc. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn tỏ ra nguy hiểm vào thời điểm cuối trận và toàn đội xứng đáng được khen ngợi vì tinh thần này”.
Dư âm Arsenal 2-1 Burnley: Ngày Jon Moss sắm vai đạo diễn
“Với cùng một biến cố, một nhân vật, người ta có thể làm ra hàng ngàn bộ phim khác nhau. Đó chính là sự hấp dẫn của nghệ thuật - Pe’dro Almado’var.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X