Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo của Brighton lên tiếng về khả năng chuyển tới MU

Thứ Tư 05/02/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn ký hợp đồng với Glenn Murray, đó là thông tin được báo chí đăng tải. Ngôi sao của Brighton cũng đã lên tiếng trước tin đồn này.

Murray nói về việc được MU quan tâm


MU đã tích cực tìm kiếm một chân sút mới. Khi mà Martial gây thất vọng còn Mason Greenwood mới chỉ 18 tuổi, Quỷ đỏ đã buộc phải tìm kiếm một tiền đạo trong bối cảnh Rashford dính chấn thương dài hạn. HLV Solskjaer đã nhắm rất nhiều mục tiêu.
 
Thực hư vụ MU muốn ký hợp đồng với Glenn Murray hình ảnh

Glenn Murray được cho là lọt vào tầm ngắm của MU


MU chiêu mộ thành công Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, nửa đỏ thành Manchester phải bỏ ra 4 triệu bảng cho thương vụ này. MU cũng được phép mua đứt cựu sao Watford ở Hè năm nay nếu anh chơi tốt.

MU muốn ký hợp đồng với Glenn Murray, đó là thông tin được báo chí đăng tải. Theo tờ Mirror, Quỷ đỏ đã đàm phán chiêu mộ chân sút của Brighton, họ muốn mượn cầu thủ 36 tuổi đến hết mùa giải, đội chủ sân Old Trafford cũng kèm theo điều khoản mua đứt.

Tuy nhiên, Brighton không bán ngôi sao của mình. Đội chủ sân Falmer vẫn cần Murray, bởi vậy họ không để anh ra đi. Không có được lão tướng 36 tuổi là lý do buộc MU phải chuyển hướng sang Ighalo. Và mới nhất, ngôi sao của Brighton cũng đã lên tiếng trước tin đồn này.

“Tôi đã nghe những thông tin cho rằng MU quan tâm tôi vào tháng 1 vừa qua, họ nói rằng tôi từ chối đến Old Trafford, và đó là lý do khiến MU phải mua một tiền đạo khác. Tuy nhiên, đó là tin đồn không đúng sự thực. Tôi chưa hề nhận được lời đề nghị nào từ MU cả”.

“Nếu có đội bóng nào muốn có tôi, người đại diện chắc chắn đã thông báo. Tôi không nhận được lời đề nghị nào vào tháng 1. Tôi còn hợp đồng với Brighton đến năm 2021, và nhiệm vụ của tôi là tập trung vào thi đấu. Tôi muốn được thi đấu thường xuyên”.

Theo Daily Mail, MU muốn ký hợp đồng với tiền đạo Josh King của Bournemouth vào tháng 1 năm 2020 nhưng không thành công, ngôi sao người Na Uy cảm thấy rất thất vọng khi không thể tới Old Trafford.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X