Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Vì Premier League, Liverpool sẽ vui vẻ hy sinh Champions League’

Thứ Năm 05/03/2020 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Danny Murphy, chỉ cần hoàn thành giấc mơ vô địch Premier League, Liverpool sẵn sàng hy sinh mọi giải đấu cúp tham dự.

Liverpool liên tiếp bại trận

Liverpool mới dừng chân ở vòng 5 FA Cup sau trận thua 2-0 trước Chelsea. 2 bàn thắng của Willian và Ross Barkley giúp đội chủ sân Stamford Bridge ghi tên mình vào tứ kết của giải đấu lâu đời nhất thế giới.

Giấc mơ giành cú ăn 3 của Liverpool mùa này đã kết thúc. Trước đó vài ngày, họ cũng vỡ mộng bất bại cả mùa ở Premier League khi thua đậm Watford 3-0.

‘Vì Premier League, Liverpool sẽ vui vẻ hy sinh Champions League’ hình ảnh
Liverpool thua 3 trong số 4 trận vừa qua

Thỏa nguyện với Premier League

Jurgen Klopp bây giờ phải lựa chọn đội hình cho cuộc tiếp đón Bournemouth tại Premier League vào thứ 7. Một chiến thắng sẽ giúp họ tiến gần hơn nữa tới ngôi vương nước Anh sau 30 năm chờ đợi.

Danny Murphy kiên quyết rằng Liverpool sẽ hạnh phúc dù phải hy sinh thành công ở bất kỳ giải đấu cúp nào để hoàn thành giấc mơ ấp ủ đã lâu. Cựu tiền vệ này tin các chuyên gia sẽ hiểu cho động lực của thầy trò Jurgen Klopp.

“Đội bóng hay hơn đã giành chiến thắng chung cuộc, nhưng Liverpool có một số dấu hiệu tích cực”, cựu tiền vệ của Lữ đoàn đỏ nói với Talksport khi thảo luận về chiến thắng của Chelsea.

“Đây là một màn trình diễn tốt hơn so với trận thua Watford và tôi không nghĩ Jurgen Klopp có bất cứ sai lầm nào. Tôi nghĩ rằng một số trận thua đã bị đẩy lên quá mức độ nghiêm trọng.”

“Hãy đặt nó trong viễn cảnh: Liverpool đã không giành được chức vô địch Premier League trong 30 năm. Quyết tâm vô địch giải đấu là rất lớn và gần như nó đã được hoàn tất.”

“Người hâm mộ Liverpool trên hành tinh sẽ vui vẻ hy sinh mọi giải đấu cúp, bao gồm cả Champions League để có được một chiến dịch Premier League đáng nhớ mùa này. Thực tế họ đã làm điều đó một cách thuyết phục và thoải mái.”

“Đến mức người hâm mộ có một chút tham lam và nghĩ thực sự đội bóng có thể vô địch Champions League một lần nữa. Tuy nhiên, vào đầu mùa giải, gần như CĐV nào của Liverpool cũng nói: Premier League năm nay là của chúng ta và đó là mục tiêu chính.”

“Vì vậy, tôi không nghĩ người hâm mộ Liverpool đang lo lắng. Các màn trình diễn là không quá tuyệt vời. Họ đang thiếu Jordan Henderson, Fabinho không có được thể trạng sung mãn và có một vài vấn đề nhỏ.”

“Tuy nhiên, cuối cùng họ sẽ vô địch Premier League và đó là Chén Thánh với Liverpool trong thời điểm này.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X