Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền vệ ước gì ở lại Liverpool và chiến đấu cho vị trí

Thứ Hai 27/04/2020 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của Liverpool, Danny Murphy nói rằng anh hối hận khi rời CLB trước khi họ vô địch Champions League dưới thời Rafael Benitez.

Cựu tiền vệ người Anh tiếc nuối vì không được nâng cao danh hiệu cao quý nhất châu Âu cấp CLB.

Murphy rời Liverpool năm 2004

Danny Murphy gia nhập Liverpool từ Crewe Alexandra khi mới 20 tuổi và trải qua 7 năm tại sân Anfield. Anh cùng đội bóng vùng Merseyside giành UEFA Cup, FA Cup và hai cúp Liên đoàn khi còn gắn bó.

Danny Murphy ước gì ở lại Liverpool và chiến đấu cho vị trí hình ảnh
Murphy rời Liverpool năm 2004

Nhưng vào năm 2004, Murphy đã chia tay Liverpool để tới Charlton vào năm 2004 sau khi trải qua gần 250 lần ra sân trên mọi mặt trận. Ngay năm sau, Lữ đoàn đỏ đã giành được chức vô địch Champions League sau khi đánh bại AC Milan đầy kịch tính tại Istanbul.

Sau hiệp 1, Liverpool đã bị đội bóng của Carlo Ancelotti dẫn 3-0 và tưởng chừng cục diện đã an bài. Nhưng trong hiệp 2, họ ghi liền 3 bàn để đưa trận chung kết vào hiệp phụ trước khi giành cúp sau loạt luân lưu 11m.

Tiếc vì không vô địch C1

Bỏ lỡ chiến dịch lịch sử đó là một trong những tiếc nuối lớn nhất của Murphy. Anh ước mình ở lại Anfield mặc dù chỉ được sắm một vai phụ. Murphy nói với BBC Sport:

Liverpool vo dich Champions League 2005
Liverpool vô địch Champions League năm 2005

“Tôi cảm thấy rất may mắn vì được chơi cho đội bóng mà mình ủng hộ và yêu mến. Đó là tất cả những gì tôi muốn làm, giành được những danh hiệu cho đội bóng mình yêu mến là điều không tưởng.”

“Có lẽ chỉ khi bạn nhìn lại, bạn mới nhận ra ý nghĩa to lớn của nó. Tất nhiên, điều duy nhất tiếc nuối đối với tôi là trong mùa tôi ra đi, họ đã vô địch Champions League. Có lẽ tôi nên ở lại và cật lực chiến đấu dưới thời Benitez.”

“Bấy giờ, đó là một quyết định khó khăn với tôi bởi tôi đã quá quen với việc ra sân, một điều rất quan trọng. Benitez đã nói rõ với tôi hơn một lần rằng đó không phải là điều có thể, vì vậy tôi có một lựa chọn khó khăn và đã đưa ra quyết định.”

“Tôi hối tiếc vì không ở lại, nhưng cuộc sống là như vậy. Đó vẫn là 7 năm tuyệt vời đối với tôi. Được là một phần của gia đình Liverpool vẫn rất đặc biệt đối với tôi.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X