Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặt 1 tay vào chức vô địch, người cũ Liverpool còn mơ bất bại cả mùa

Thứ Ba 12/11/2019 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Murphy cho rằng Liverpool có đủ khả năng để bất bại suốt mùa giải này và tái lập kỳ tích của Arsenal năm xưa.
Liverpool vẫn còn một chặng đường dài phải đi nếu muốn đứng ngang hàng với đội hình bất bại huyền thoại của Arsenal. Ở mùa giải 2003/04, dưới sự dẫn dắt của HLV Wenger, Arsenal đã đạt được thành tích bất bại và lên ngôi cực kỳ xứng đáng.

Mùa trước, Liverpool cũng chỉ phải nhận 1 trận thua. Mặc dù vậy, họ vẫn về đích thứ 2 sau Man City. Mùa này, đoàn quân của Klopp quyết tâm hơn nhiều và mới chỉ đánh rơi 2 điểm sau 12 vòng đấu ở mùa giải 2019/20.

Đặt 1 tay vào chức vô địch Murphy còn mơ Liverpool bất bại cả mùa hình ảnh

Murphy dự đoán Liverpool bất bại cả mùa này


Và cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Liverpool sẽ còn cải thiện hơn nữa trong phần còn lại của mùa giải và san bằng thành tích bất bại của Arsenal trước đây.

“Liverpool vẫn chưa đạt tới những màn trình diễn đỉnh cao như mùa giải năm ngoái. Họ đã gặp may với một số kết quả ở mùa giải này. Nhưng họ vẫn đang thắng mọi trận đấu, đó là điều phi thường. Nó cũng cho thấy họ đã vươn xa đến đâu với khát khao chiến thắng các trận đấu.

Một điều tích cực ở Liverpool hiện tại là họ đang có nhiều hơn Man City 9 điểm và nhiều hơn Leicester và Chelsea 8 điểm dù không chơi quá tốt. Nếu Liverpool chơi tốt hơn nữa thì…

Ở thời điểm này, Liverpool đang có rất nhiều thứ. Họ có năng lượng, sự cân bằng, khả năng phòng ngự ổn định, tốc độ và chất lượng trong những tình huống tấn công. Mỗi khi hai hậu vệ biên dâng lên thì tôi lại cảm thấy sự nguy hiểm.

Và Sadio Mane đang là cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League theo quan điểm của tôi. Tôi nghĩ Liverpool có thể bất bại ở mùa giải này dù rằng tôi nghĩ họ cần một chút may mắn mới đạt được điều đó.

Liverpool có thể chơi tự do hơn khi khoảng cách với nhóm bám đuổi đã quá lớn. Trái lại, Man City gặp phải áp lực lớn bởi vì nếu họ thua thêm 1 trận nữa, khoảng cách sẽ là 12 điểm và việc đuổi kịp Liverpool là không tưởng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X