Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool hy vọng Klopp không bỏ ngang FA Cup

Thứ Ba 28/01/2020 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Murphy cho rằng Jurgen Klopp nên có mặt ở trận đá lại vòng 4 FA Cup của Liverpool với Shrewsbury.

HLV trưởng Lữ đoàn đỏ cho biết ông và đội 1 sẽ không tham dự trận tái đấu đội hạng 3 Anh song cựu tiền vệ người Anh hy vọng quyết định đó sẽ thay đổi.

Klopp ra quyết định


Liverpool mới bị Shrewsbury Town cầm hòa 2-2 ở vòng 4 FA Cup. Dù dẫn trước 2 bàn do công Curtis Jones và 1 pha phản lưới của Donald Love, The Kop vẫn ngậm ngùi đá lại bởi Jason Cummings lập cú đúp cho đội chủ sân Montgomery trong hiệp 2.

Cựu sao Liverpool hy vọng Jurgen Klopp không bỏ ngang FA Cup hình ảnh
Klopp cho biết sẽ không dự trận đá lại với Shrewsbury

Trận tái đấu của Liverpool với Shrewsbury diễn ra rạng sáng 5/2. Nó diễn ra trong thời điểm The Kop nghỉ đông và HLV Jurgen Klopp hứa với các học trò rằng sẽ cho họ nghỉ ngơi.

Vì thế, Klopp đã ra quyết định cả ông và đội 1 đều không tham dự trận đá lại với Shrewsbury. Đội dự bị cùng HLV Neil Critchley sẽ góp mặt hôm đó, như khi họ thua Aston Villa, 1 ngày trước khi các trụ cột Liverpool dự bán kết Club World Cup ở Qatar.

Murphy hy vọng có thay đổi


Danny Murphy hiểu được nguyên nhân của sự việc. Tuy nhiên, cựu tiền vệ này hy vọng Klopp sẽ tham dự cuộc đấu với Shrewsbury. “Tôi hoàn toàn đồng tình cùng Klopp trong việc bảo vệ các cầu thủ của mình khi họ hướng tới chức vô địch nước Anh sau 30 năm và vẫn còn chinh chiến ở Champions League”, Murphy nói với talkSPORT.

Klopp
Murphy hy vọng Klopp thay đổi quyết định

“Tôi hiểu cần bảo vệ các cầu thủ. Nhưng khi bạn có một đội hình có chiều sâu, bạn có những cầu thủ trẻ giỏi thì việc xoay chuyển tình thế không vấn đề gì. Tôi nghĩ Klopp nên có mặt ở đó, trong trận đấu.”

“Tôi không nghĩ có bất cứ lý do gì hợp lý cho việc ông ấy vắng mặt. Ông ấy là HLV trưởng và không phải chạy trên sân. Ông ấy chỉ đi bộ trên sân tập và đi từ đường hầm ra.”

“Tác động từ sự có mặt của HLV trưởng với những cầu thủ trẻ ra sân là rất lớn, rất khác biệt trong phong độ của họ. Tôi biết khi còn là một cầu thủ trẻ, khi HLV đội 1 đến theo dõi, ngay cả khi là trong một buổi tập, cường độ tăng lên gấp nhiều lần.”

“Trong suy nghĩ của mình, Klopp có lẽ không muốn làm lu mờ Critchely và những gì ông ấy làm với những cầu thủ trẻ. Nhưng tôi không nghĩ thế. Sắp tới là trận đấu ở Anfield và ông ấy nên có mặt.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X