Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phụ bạc nhân viên lúc khó khăn, Liverpool tiếp tục bị người cũ lên án

Chủ Nhật 05/04/2020 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Jamie Carragher và Stan Collymore, thêm một cựu sao Liverpool chỉ trích cách hành xử tàn nhẫn của CLB này trong mùa dịch.

Cựu tiền vệ Danny Murphy dùng từ “kỳ cục” để nói về quyết định sa thải nhân viên hàng loạt của The Kop.

Liverpool đuổi việc nhân viên

Với việc mùa giải bị đình trệ do đại dịch Covid-19, Liverpool đã có động thái mạnh tay nhằm tiết kiệm kinh phí. Cụ thể vào đêm qua, họ ra quyết định cho một loạt nhân viên nghỉ việc.

Phụ bạc nhân viên lúc khó khăn, Liverpool tiếp tục bị lên án hình ảnh
Liverpool cho nhân viên nghỉ việc hàng loạt

Quyết định này của Liverpool nhận phải chỉ trích từ chính những người cũ của CLB như Jamie Carragher và Stan Collymore.

Đến lượt Murphy lên án

Mới nhất, Danny Murphy – người có hơn 200 lần ra sân cho Liverpool cũng bày tỏ sự bất bình với CLB. Cựu tuyển thủ Anh viết trên Daily Mail: “Thật kỳ cục bởi vì đó là điều không nên có ở các CLB Premier League, những người có quá nhiều tiền để tự lo cho bản thân.”

“Tôi đặc biệt thất vọng với quyết định đến từ Liverpool trong ngày thứ 7 bởi nó đi ngược lại sự đoàn kết mà CLB gây dựng, đặc biệt là trong 30 năm qua kể từ thảm họa Hillsborough. Tôi nghĩ rằng sẽ có một phản ứng dữ dội từ dư luận.”

“Dù CLB cho rằng như vậy sẽ tiết kiệm một số tiền trong ngắn hạn giúp mình, nó sẽ gây ra thiệt hại về mặt uy tín.”


Phụ bạc nhân viên lúc khó khăn, Liverpool tiếp tục bị người cũ lên án hình ảnh 2
Murphy tin CLB cũ sẽ mất uy tín sau sự việc

Về việc Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp (PFA) kêu gọi các cầu thủ giảm khoảng 30% lương trong thời điểm virus corona tàn phá nước Anh, Murphy nói thêm: “Đại dịch và những tranh cãi thời điểm này khiến các cầu thủ thêm khó khăn.”

“Tôi chắc chắn các cầu thủ sẽ muốn cùng nhau quyên góp để giúp đỡ các nhân viên khác trong CLB. Premier League đã khuyên các cầu thủ nên giảm 30% tiền lương và rõ ràng là các CLB đồng ý. Tôi không nghĩ các cầu thủ sẽ phản đối.”

“Nhưng họ xứng đáng được biết trước tiên rằng tiền của họ sẽ được sử dụng cho mục đích gì. Chúng ta đang nói về số tiền đáng kể, hàng triệu bảng. Nếu nó được chuyển đến NHS hoặc tổ chức từ thiện nào đó là một chuyện. Nhưng nếu nó vẫn ở trong túi các CLB, đó là chuyện khác.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X