Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi cho Liverpool hoặc MU, Aguero sẽ vĩ đại hơn nữa!

Thứ Ba 14/01/2020 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Murphy tin rằng Sergio Aguero sẽ còn được đánh giá cao hơn nữa nếu anh chơi cho Liverpool hoặc Man United.

Aguero tỏa sáng ở Man City


Sergio Aguero mới có cú hat-trick vào lưới Aston Villa trong chiến thắng 6-1 Man City. Đó là lần thứ 12 mà tiền đạo người Argentina ghi được từ 3 bàn trở lên, một kỷ lục của Premier League.

Aguero cũng vượt qua Thierry Henry trở thành cầu thủ nước ngoài ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử giải đấu (177). Cầu thủ 31 tuổi này đã trải qua 9 năm tại Man City sau khi tới đây từ Atletico Madrid vào năm 2011.

Chơi cho Liverpool hoặc MU, Sergio Aguero sẽ vĩ đại hơn nữa! hình ảnh
Aguero lập hàng loạt kỷ lục tại Man City

Từ đó, Aguero giúp họ giành 4 danh hiệu Premier League và cũng vươn tới tầm chân sút ghi nhiều bàn nhất cho CLB. Tuy nhiên, có những người cảm thấy rằng El Kun không thể so sánh về sự vĩ đại với Alan Shearer hay Henry.

Murphy có nhận xét


Danny Murphy cho rằng Aguero sẽ được ca ngợi rất nhiều nếu là thành viên của Liverpool hoặc Manchester United. Người đàn ông 42 tuổi nói với talkSPORT:

“Tôi nghĩ chúng ta đều công nhận tài năng của Aguero. Nhưng chúng ta sẽ còn nói về anh ấy nhiều hơn và đưa anh ấy lên tầm cao hơn nếu đây là thành viên của Liverpool hay Man United?”

“Tôi nghĩ rằng anh ấy là một phần của sự phát triển tại Man City, nơi rất nhiều người đã liên tưởng điều đó với tiền bạc. Bạn sẽ trở thành một tiền đạo ghi bàn hàng đầu nếu bạn ở trong một đội bóng có tất cả những cầu thủ giỏi nhất, đó là sai lầm.”

“Không quan trọng bạn thuộc đội bóng nào hay cầu thủ giỏi như thế nào, ghi bàn là một nghệ thuật. Tôi nghĩ rằng chúng ta phải thừa nhận đẳng cấp của Aguero. Chúng ta có thể đặt anh ấy ngang hàng như Henry hay Shearer không?”

“Tôi nghĩ Henry và Shearer có lẽ là 2 trong số những ví dụ điển hình nhất, hai tiền đạo vĩ đại nhất chúng ta từng thấy ở Premier League. Tôi nghĩ họ có khả năng tự mình nâng đội bóng lên. Họ là những lá bùa hộ mệnh cho đội của mình.”

“Tôi biết Henry từng ở đội hình Arsenal tuyệt vời nhưng anh ấy vẫn là trụ cột. Arsenal không có Henry không thể hay như vậy. Những người hâm mộ có nghĩ rằng Aguero đang ở trong tình huống đó ko? Hay chúng ta đã không công nhận anh ấy xứng đáng?”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X