Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Nottingham Forest có câu trả lời cho Chelsea và Tottenham

Thứ Bảy 27/07/2024 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Murillo của Nottingham Forest lên tiếng về tương lai của mình giữa sự quan tâm của Chelsea và Tottenham ở Hè 2024. 

Murillo đã tạo ra tác động lớn trong mùa giải đầu tiên tại City Ground, giúp câu lạc bộ tránh xuống hạng khỏi Premier League với một số màn trình diễn ấn tượng ở vị trí trung vệ. Nottingham Forest định giá cầu thủ 22 tuổi, người được ký hợp đồng từ Corinthians với giá 10 triệu bảng Anh, vào khoảng 60 triệu bảng Anh, trong đó Chelsea, Spurs và Atletico Madrid là những câu lạc bộ quan tâm đến anh.

Vào tháng 6, có thông tin cho rằng The Blues sẵn sàng cung cấp hai cầu thủ cho đội bóng của Nuno Espirito Santo để ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil, và chính cầu thủ này đã xác nhận lời đề nghị. Và sau đó Murillo đã đổ thêm dầu vào lửa khi bày tỏ mong muốn rời Nottingham Forest để gia nhập Man City, Arsenal hoặc Liverpool.

 Murillo
Murillo được Chelsea và Tottenham quan tâm

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới với tờ Telegraph, hậu vệ này cho biết mặc dù anh có tham vọng được chơi ở những giải đấu lớn nhất, nhưng anh tin rằng tốt nhất là ở lại City Ground thêm ít nhất một mùa giải nữa. Anh nói:

“Tôi cần được thi đấu thường xuyên và thực sự cảm thấy rằng tôi đang ở vị trí tốt nhất cho sự nghiệp của mình tại Nottingham Forest. Ở lại đây thêm một mùa giải nữa sẽ giúp tôi trưởng thành hơn với tư cách là một cầu thủ và chuẩn bị tốt hơn nếu có cơ hội chơi ở một cấp độ khác một ngày nào đó.

Tất nhiên là tôi muốn cuối cùng được chơi ở Champions League. Khi tôi còn nhỏ, tôi chơi trò chơi điện tử và chơi với tất cả các đội đó. Bất cứ khi nào tôi nghe tiếng nhạc của giải đấu đó trước các trận đấu, nó làm tôi xúc động, và sẽ là một giấc mơ khi được chơi ở giải đấu đó.

Nhưng tôi đã tập trung 100% vào công việc của mình ở đây và tôi chỉ muốn làm tốt nhất có thể. Nottingham Forest là một câu lạc bộ lớn và tôi cảm thấy thoải mái ở đây”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X