Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Murillo báo tin vui cho Chelsea, Arsenal và Man City

Thứ Năm 04/07/2024 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Murillo của Nottingham Forest xác nhận sự quan tâm của Chelsea, nhưng cũng để ngỏ khả năng gia nhập Arsenal, Liverpool hoặc Man City.

Murillo đã có 32 lần ra sân ở Premier League mùa giải trước, giúp Nottingham Forest trụ hạng thành công. Sau khi chuyển đến từ câu lạc bộ Corinthians của Brazil với giá 15 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, cầu thủ này đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một trong những ngôi sao sáng ở đội bóng thành London. 

Phong độ của anh đã thu hút sự chú ý của Chelsea, đội bóng chi tiêu mạnh tay và đang tìm kiếm một trung vệ mới sau khi Thiago Silva rời Stamford Bridge. Với việc Nottingham Forest hiện định giá Murillo vào khoảng 50 triệu bảng Anh, Chelsea muốn dùng 2 cầu thủ để trao đổi, qua đó giảm chi phí chuyển nhượng. 

Murillo bao tin vui cho Chelsea Arsenal va Man City
Murillo báo tin vui cho Chelsea Arsenal và Man City

Cầu thủ 21 tuổi này ám chỉ rằng anh coi việc chuyển đến Nottingham Forest là bước đệm. Anh nói: “Tôi không biết mình đáng giá 50 hay 70 triệu bảng Anh. nhưng tôi biết có một sự quan tâm lớn. Tôi không biết chính xác số tiền là bao nhiêu, nhưng tôi biết có sự quan tâm.

Tôi đã mơ ước được chơi ở Premier League. Tôi nghĩ tôi sẽ đến Nottingham Forest, chơi tốt một năm rồi sau đó sẽ đến một câu lạc bộ lớn. Tôi đã có suy nghĩ đó trong đầu. Chúng tôi chưa biết chắc chắn điều gì, kỳ chuyển nhượng đã mở vào tháng trước nên tôi sẽ quay lại Nottingham Forest để chuẩn bị trước mùa giải. 

Có thể sẽ có một số cuộc thảo luận về việc tôi có ở lại hay không nên vẫn còn nhiều điều có thể xảy ra, tôi nghĩ tôi sẽ thoải mái nếu có thể rời đi hoặc buộc phải ở lại”.

Chelsea đã có 4 bản hợp đồng trong mùa hè này, đưa Kiernan Dewsbury-Hall, Tosin Adarabioyo, Omari Kellyman và Marc Guiu đến Stamford Bridge. Nottingham Forest đã suýt xuống hạng ở mùa giải trước nhưng cuối cùng đã kết thúc ở vị trí thứ 17, hơn nhóm xuống hạng 6 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X