Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn yên ổn trên tuyển, sao M.U buộc phải làm hòa với đàn em

Thứ Sáu 03/11/2017 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Gareth Southgate đã lên danh sách triệu tập ĐT Anh sau khi kết thúc vòng đấu 11 Premier League. Trong số này có cả tiền vệ Ashley Young và Dele Alli.


Vào cuối tuần trước, Tottenham đã thất bại 0-1 khi có chuyến làm khách đến SVĐ Old Trafford. Một trong những điều đáng quan tâm nhất trận đấu này, chính là cuộc đụng độ của Ashley Young – người thi đấu vị trí hậu vệ trái Quỷ đỏ, và Dele Alli, tiền vệ tấn công của Gà trống. Hai bên đã lời ra tiếng vào sau những pha tranh chấp quyết liệt, đến mức cầu thủ trẻ của Tottenham đã nói với Young rằng: “Ông sẽ giải nghệ trên một chiếc nạng”.
 
Chẳng vừa, Ashley Young đã lập tức đáp trả bằng cách “lôi danh hiệu ra đếm”: “Này nhóc, bao giờ vô địch Premier League hãy đến gặp anh nhé”. Với dòng máu nổi loạn trong người, tất nhiên một cá tính mạnh như Dele Alli rất bực bội khi bị theo kèm quá chặt. Và điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến phong độ của cầu thủ này khi lên tuyển và tiếp tục chạm mặt với người đàn anh, bất kể Alli mới tỏa sáng rực rỡ với cú đúp vào lưới Real Madrid.

Dele Alli Ashley Young
Dele Alli đã tỏ thái độ với đàn anh Ashley Young

Chính vì vậy, HLV Tam Sư Gareth Southgate đã ngay lập tức khuyên nhủ các cầu thủ. Ông cho biết: “Trong một trận đấu, tất nhiên những va chạm là không thể tránh khỏi. Đó luôn là một phần của trò chơi và tôi không nghĩ, đó là một vấn đề gì quá nghiêm trọng. Chúng tôi có những cầu thủ chơi cùng nhau khi lên tuyển, nhưng khi trở về CLB, họ lại chiến đấu cho những màu áo khác nhau. Bởi vậy, các cầu thủ phải biết cách chiến đấu cho nước Anh, và tôi không nghĩ có bất cứ vấn đề gì.”
 
Trong quá khứ, Ashley Young từng là tiền vệ cánh trái hàng đầu nước Anh, nhưng năm tháng trôi qua, giờ anh là một phương án tuyệt vời nơi hậu vệ trái. Trong khi đó, hàng công của Tam Sư bây giờ sẽ phụ thuộc vào những nhân tố trẻ trung, tài năng như Dele Alli. Bởi vậy, sẽ là điều rất quan trọng nếu cả 2 cầu thủ thuộc 2 thế hệ này có thể hòa giải, cùng hợp tác với nhau ở trên sân để giúp ĐT Anh giành chiến thắng.

Harry Kane chỉ ra điều Alli còn thiếu
Sau khi tỏa sáng giúp đội nhà đè bẹp Real Madrid, tiền vệ Dele Alli đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X