Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn xem derby, CĐV Man United phải mua cả vé trận Olympiakos?

Thứ Năm 27/02/2014 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trận derby thành Manchester sẽ diễn ra vào ngày 26/3 tới nhưng ngay từ thời điểm này, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã có những động thái bán vé cho các CĐV theo phong cách hết sức… tiêu cực. Cụ thể, nếu muốn xem trận đấu giữa Man Utd gặp Man City, người hâm mộ đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải… mua thêm cả vé trận lượt về vòng 1/16 Champions League, khi thầy trò HLV David Moyes tái đấu với Olympiakos.

Man Utd
Man Utd đang chơi ngày một thất vọng dưới triều đại HLV David Moyes

Trận thua 0-2 trên sân của Olympiakos đã khiến cho Man Utd đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng 1/16 Champions League. Dù được chơi trận lượt về trên sân nhà Old Trafford nhưng không nhiều người dám đặt niềm tin vào thầy trò HLV David Moyes bởi những gì Quỷ đỏ thể hiện cho tới thời điểm này đều rất đáng thất vọng. Thậm chí, có nhiều CĐV còn khẳng định sẽ không đi xem trận lượt về của đội nhà trên sân Old Trafford.

Trước tình hình người hâm mộ đang ngày một cảm thấy bức xúc hơn, ban lãnh đạo Man Utd sợ rằng trong trận tái đấu với Olympiakos vào ngày 20/3 tới, khán giả sẽ tới sân quá ít. Khi đó, số vé dự kiến sẽ không bán hết đồng thời tâm lý của các cầu thủ sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chính bởi vậy mà các quan chực cấp cao trên thượng tầng Quỷ đỏ đã nghĩ ra một phương án giải quyết. Đó là “ép” các CĐV phải mua vé xem trận lượt về tại Champions League. Trong trường hợp không đồng ý, họ sẽ không có cơ hội mua vé trận derby Manchester diễn ra sau đó 6 ngày.

Đây quả thực là một biện pháp có phần hơi tiêu cực và thực tế cũng ảnh hưởng rất nhiều tới thái độ của các CĐV Man Utd. Trước thông tin trên, nhiều Manucian đã tỏ ra hết sức “phẫn nộ” và giận dữ. Tất cả đều cho rằng bản thân mỗi người hâm mộ đều có quyền lựa chọn xem có mua vé hay không thay vì đặt ra điều kiện như vậy. Thậm chí, rất nhiều người còn khẳng định rằng sẽ không có chuyện họ đến xem thầy trò HLV David Moyes đá trận lượt về với Olympiakos vì không tin vào khả năng lật ngược tình thế của đội nhà.

Trong bối cảnh Man United đang ngày một sa sút hơn, niềm tin của CĐV chính là “liều thuốc” tốt nhất dành cho đội bóng. Thế nhưng, với những động thái thực sự “quá đáng” của ban lãnh đạo Quỷ đỏ, khó có thể tin rằng thầy trò HLV David Moyes sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

Mới đây, sau khi chứng kiến đội nhà thua “bạc nhược” trên sân của Olympiakos, thậm chí nhiều CĐV của Man Utd còn yêu cầu đội bóng phải sớm sa thải HLV David Moyes ngay lập tức. Rõ ràng, dưới triều đại của vị chiến lược gia người Scotland, câu lạc bộ thành Manchester đang ngày càng mất dần đi sức mạnh của một “ông lớn” ở châu Âu. Cho tới thời điểm này, người ta cảm giác Quỷ đỏ dường như còn yếu hơn cả những đội bóng bình thường ở Premier League.

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X