Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mượn Wenger, Nasri "chửi khéo" Mancini

Thứ Năm 05/09/2013 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bực tức vị bị HLV Mancini bạc đãi mùa trước, Samir Nasri vừa đăng đàn công kích người thầy cũ.

Nasri chỉ trích ông thầy cũ Mancini
Nasri chỉ trích ông thầy cũ Mancini

Tiền vệ người Pháp từng góp công lớn giúp Man City đoạt danh hiệu Premier League 2011/12. Nhưng kể từ đó, sự nghiệp anh dần xuống dốc. Đầu tiên là những đôi co với giới truyền thông quê nhà khi Nasri phục vụ ĐT Pháp ở Euro 2012. Hệ quả, anh bị LĐBĐ nước này cấm thi đấu quốc tế 12 tháng.

Nasri cũng là một trong những cá nhân bị chỉ trích thi đấu dưới sức khiến Man City tuột chức vô địch vào tay M.U mùa giải trước, dẫn đến việc HLV Mancini phải khăn gói ra đi. Bản thân nhà cầm quân người Italia chia sẻ, ông có cảm giác bị học trò "đâm sau lưng" sau những màn trình diễn đáng thất vọng. Không chỉ rõ đích danh ngôi sao nào, nhưng giới thạo tin cho hay, Mancini muốn ám chỉ đến Nasri và Joe Hart.

Trả lời phỏng vấn trên The Sun số ra ngày 5/9, Nasri đã phản bác lại: "Mùa giải 2012/13 là giai đoạn tồi tệ nhất sự nghiệp của tôi. Giờ tôi cảm thấy thoải mái hơn khi thượng tầng Man City đã có sự thay đổi. HLV Mancini đã chiêu mộ tôi và đưa vào sân từ đầu ở nhiều trận. Nhưng chưa hết giờ, Mancini đã rút ra. Giữa hai người nảy sinh bất đồng và xung khắc lớn dần lên.

Nguyên tắc làm việc của Mancini rất khác Arsene Wenger ở Arsenal. Đúng phong cách người Italia, trong vài trò HLV, Mancini chưa bao giờ gần gũi với cầu thủ. Ông ta đến sân tập mà chẳng bao giờ chào hỏi ai. Mancini chỉ nói những gì ông ấy muốn. Trái lại, Wenger luôn xuất hiện tronng phòng thay đồ tiếp xúc, trò chuyện thân thiện với cầu thủ. Hồi tháng 3 vừa qua, Mancini bêu xấu tôi với tuyên bố 'Nasri chỉ thi đấu với 50% khả năng'. Ngay sau đó, ông ta trù dập và quẳng tôi lên băng ghế dự bị."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X