Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Muốn vô địch Premier League, Arsenal nên chiêu mộ Ibrahimovic"

Thứ Ba 15/03/2016 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại M.U, Rio Ferdinand vừa lên tiếng mách nước cho Arsenal rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chính là thủ lĩnh tinh thần mà họ đang tìm kiếm suốt bao lâu nay.

Ibra dong gop trong ca 2 ban thang cua PSG
Ferdinand cho rằng Ibrahimovic sẽ là chữ ký hợp lý dành cho Arsenal
Tiền đạo người Thụy Điển vừa tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 2-1 của PSG ngay trên đất Anh. Chân sút 34 tuổi đã có một đường kiến tạo chuẩn xác tới từng ly cho Adrien Rabiot ghi bàn mang về lợi thế dẫn trước cho đội bóng thành Paris. Anh cũng chính là cầu thủ sắm vai người hùng của PSG khi ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 và dập tắt mọi hy vọng lội ngược dòng của nhà ĐKVĐ Premier League. Màn trình diễn này cho thấy Ibrahimovic vẫn còn đẳng cấp của một ngôi sao sáng dù hiện giờ tuổi đời của anh không còn quá trẻ.

Bản hợp đồng hiện tại của Ibrahimovic với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ còn thời hạn đến hè năm nay. Đã có những tin đồn cho rằng ngôi sao người Bắc Âu sẽ lựa chọn Premier League là điểm đến mùa giải tới. Và theo Rio Ferdinand, cầu thủ từng giành chức VĐQG ở Italia, Tây Ban Nha, Pháp và Hà Lan sẽ là chữ ký chấm dứt cơn khô hạn danh hiệu Premier League của Arsenal kéo dài hơn một thập kỷ qua.
Ibrahimovic nói gì sau khi nhấn chìm Chelsea?
Trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2015/2016 giữa Chelsea 1-2 PSG kết thúc với niềm vui thuộc về đội khách. Tiền đạo Ibrahimovic đã góp công lớn trong cả 2...

Trong buổi bình luận sau trận đấu Chelsea 1-2 PSG, danh thủ Glenn Hoddle chia sẻ: “Vì Ibrahimovic đã 34 tuổi nên tôi nghĩ lối chơi của cậu ấy đã trở nên đơn giản hơn. Cậu ấy luôn xử lý tình huống sớm hơn một nhịp và không còn xử lý nhiều chạm như trước. Nếu cậu ấy trở thành cầu thủ tự do thì tôi rất muốn được thấy những bước chạy của cậu ấy tại Premier League. Đó sẽ là một điều kỳ diệu dành cho Premier League. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ phù hợp với Arsenal và Chelsea.”

Sau đó, Rio Ferdinand nhận định thêm rằng: “Tôi nghĩ Ibrahimovic sẽ là một chữ ký phù hợp với Arsenal. Cậu ấy sẽ mang đến thứ mà họ còn thiếu đó là yếu tố tâm lý. Cái mà Arsenal đang thiếu vào thời điểm này là tâm lý để vượt qua cực hạn và giành lấy danh hiệu. Ibrahimovic thì đã làm được điều đó quá nhiều lần trong quá khứ rồi.”

Xem video tổng hợp Chelsea 1-2 PSG (Vòng 1/8 Champions League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X