Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Muốn vô địch Ngoại hạng Anh, MU cần thanh lý Matic và Fred"

Chủ Nhật 07/03/2021 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Graeme Souness đã khuyên MU nên đẩy đi Fred và Matic nếu muốn giành những danh hiệu lớn.

MU được khuyên thanh lý Matic và Fred


MU đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mùa này, Quỷ đỏ kém đội đầu bảng Man City tới 14 điểm. Giới chuyên môn cho rằng đội chủ sân Old Trafford cần tiếp tục nâng cấp đội hình ở Hè 2021 nếu muốn cạnh tranh những danh hiệu lớn.
MU được khuyên thanh lý Fred và Matic hình ảnh

Matic và Fred trong màu áo MU


Theo cựu trung vệ Rio Ferdinand thì MU cần thêm một trung vệ và một tiền đạo ở đẳng cấp cao. Song cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Graeme Souness lại có một góc nhìn khác. Ông nói với tờ The Times:

"Solskjaer đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình, nhưng nếu không có thêm những bản hợp đồng mới, MU rất khó cạnh tranh những danh hiệu lớn".

"Tôi nghĩ rằng MU cần nâng cấp tuyến giữa ở Hè 2021. Scott McTominay đã tiến bộ không ngừng và trở thành lựa chọn không thể thay thế ở trung tâm hàng tiền vệ của MU. Tuy nhiên, tôi tự hỏi rằng họ có thể vô địch Ngoại hạng Anh với Matic và Fred".

"MU đã có Bruno Fernandes, người đảm nhiệm vai trò liên kết giữa hàng tiền vệ và hàng tiền đạo. MU cần một cầu thủ có thể kết hợp với Scott McTominay ở trung tâm hàng tiền vệ. Paul Pogba là một lựa chọn tốt, nhưng cậu ấy thường xuyên dính chấn thương. Tương lai của cậu ấy cũng chưa được quyết định. Còn với trường hợp của Van de Beek, cậu ấy gặp khó khăn trong việc hòa nhập".

"Hàng thủ không phải ưu tiên hàng đầu của MU. Họ cần mua thêm một tiền vệ trung tâm ở Hè 2021, người có khả năng hỗ trợ tấn công và phòng thủ đều tốt. Bạn không thể mua thêm 11 cầu thủ mới. Nhưng bạn cần tăng cường sức mạnh ở nơi yếu nhất trong đội".
Đội hình MU đấu Man City: Cavani vắng mặt, Martial trở lạiĐội hình MU đấu Man City: Cavani vắng mặt, Martial trở lại
Edinson Cavani đã không có mặt tại khách sạn để cùng các đồng đội làm khách trên sân của Man City, song Quỷ đỏ đón chào sự trở lại của Anthony Martial.
Điểm tin bóng đá tối 7/3: MU và Liverpool đại chiến giành sao RB LeipzigĐiểm tin bóng đá tối 7/3: MU và Liverpool đại chiến giành sao RB Leipzig
MU và Liverpool đại chiến giành sao RB Leipzig, Arsenal hỏi mua Andre Silva... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 7/3.
Michael Owen dự đoán kết quả trận derby ManchesterMichael Owen dự đoán kết quả trận derby Manchester
Cựu tiền đạo MU và Liverpool, Michael Owen đã đưa ra nhận định về trận derby Manchester, anh cho rằng Quỷ đỏ sẽ ghi được bàn thắng trên sân Etihad.
MU được khuyên nên sử dụng Van de Beek nhiều hơnMU được khuyên nên sử dụng Van de Beek nhiều hơn
Paul Parker, người từng gắn bó với MU từ năm 1991 đến năm 1996 đã khuyên Quỷ đỏ nên trao cơ hội ra sân nhiều hơn cho tiền vệ Donny van de Beek.
Louis Saha cho rằng Man United không nên bán cầu thủ độc nhất vô nhị như Martial vì đây vẫn là một cầu thủ hàng đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X