Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn về Real, Luka Modric sẽ phải chờ đợi

Thứ Năm 09/08/2012 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tuy nhiên, lần này kẻ khiến Modric phải bồn chồn lo lắng lại không phải là Tottenham nữa mà chính là Real Madrid. Được biết, đội bóng hoàng gia TBN sẽ chỉ quay trở lại bàn đàm phán với Spurs sau khi bán đứt được Kaka ngay trong mùa hè này mà thôi.

Sau nhiều ngày bị đình trệ do bất đồng giá cả giữa hai CLB, Luka Modric đến nay vẫn chưa thể ra đi. Và điều này làm cho không chỉ Modric mà ngay cả HLV Villas Boas cũng cảm thấy bồn chồn. Mới đây, đích thân Ngài đặc biệt 2.0 đã lên tiếng cho biết muốn giải quyết dứt điểm thương vụ của tiền vệ người Croatia càng sớm càng tốt để có thêm kinh phí mua sắm trong hè. Và bằng chứng là từ chỗ hét giá 40 triệu bảng, giờ đây chủ tịch Tottenham- Daniel Levy đã chấp nhận mức giá cho chữ kí của Modric vào khoảng 32 triệu bảng.

luka modric
Cho tới lúc này thì tương lai của Luka Modric vẫn còn là dấu hỏi lớn
Tuy nhiên, có vẻ như những động thái làm cao trước đó của Gà Trống đã khiến Real Madrid phật ý. Họ cho biết giờ sẽ chỉ chi ra 24 triệu bảng cho Modric mà thôi mặc dù trước đó từng có lúc HLV Jose Mourinho từng đề nghị 30 triệu bảng + Nuri Sahin để đổi lấy Modric.

Với những bất đồng khó thể hàn gắn như thế, những tưởng Luka Modric sẽ phải tiếp tục chơi bóng ở White Hart Lane. Tuy nhiên, động thái mới đây của Real đã chỉ cho tiền vệ người Croatia thấy rằng cơ hội tới Bernabeu cũng anh vẫn còn.

Được biết, HLV Jose Mourinho sẽ tập trung bán đứt Kaka trước để hồi vốn sau khi Real đã "chót dại" mua anh từ AC Milan với mức giá lên tới 56 triệu bảng 3 năm trước.  Hiện QBV 2007 đang hưởng mức lương 8 triệu bảng/năm và nếu còn tiếp tục ở lại sân Bernabeu thì hẳn Kaka sẽ gây ra tổn thất kinh tế không nhỏ cho Real. Và điều đó chắc chắn gây ảnh hưởng tới cơ hội của Modric bởi Real sẽ không sẵn sàng trả tiền cho cả hai cầu thủ ngôi sao này cùng một lúc. Vì thế, chỉ một khi Kaka ra đi, Modric mới có cơ hội để thế chỗ của tiền vệ người Brazil (chơi ngay sau tiền đạo) mà thôi. Và giới thạo tin cho hay, nếu bán xong xuôi ngôi sao 30 tuổi bị thất sủng tại Bernabeu, Real sẽ quay trở lại bàn đàm phán với Tottenham để hỏi mua Modric với mức giá vào khoảng 35 triệu bảng.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X