Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool phải làm được điều này?

Thứ Sáu 02/04/2021 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Emirates, nơi Arsenal vs Liverpool. Cựu sao Pháo thủ - Paul Merson đã nhận định về trận đấu này.

Liverpool buộc phải thắng Arsenal


Sau những trận đấu của ĐTQG, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần này. Trận cầu tâm điểm vòng 30 diễn ra trên sân Emirates, nơi Arsenal vs Liverpool. Pháo thủ đang xếp thứ 9, kém Top 4 khoảng cách 9 điểm. Trong khi đó Liverpool xếp thứ 7 với 5 điểm ít hơn vị trí thứ 4 của Chelsea.
 
Arsenal vs Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 30 NHA

Arsenal vs Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 30 NHA


Để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh một vị trí trong Top 4, cả Arsenal và Liverpool sẽ phải hướng đến 3 điểm. Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã đưa ra nhận định về trận đấu này. Ông nói với Sky Sports:

“Tôi cho rằng Arsenal rất khó vào Top 4, bởi khoảng cách điểm số khá lớn với nhóm dẫn đầu. Đấy là chưa kể đội bóng của Mikel Arteta không duy trì được sự ổn định. Arsenal sẽ không quá bung sức trong trận đấu tới đây”.

“Tuần sau họ có trận đấu lượt đi tứ kết Europa League và đó mới là trận đấu mà Arteta cần phải tập trung. Nhiệm vụ Top 4 không khả thi và Arsenal cần có những toan tính về con người. Liverpool mới là đội cần giành chiến thắng ở trận đấu này. Họ bắt buộc phải có 3 điểm nếu muốn hy vọng chen chân vào Top 4”.

“Mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu và nếu Liverpool không thắng, tôi nghĩ cơ hội của họ sẽ nhỏ dần. Không có vé dự Champions League mùa tới thực sự là thảm họa với đội bóng do Klopp dẫn dắt”.

Trận đấu giữa Arsenal và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 04/04 (giờ Việt Nam).
Lucas Torreira xác nhận rời Arsenal sau cú sốc mẹ qua đờiLucas Torreira xác nhận rời Arsenal sau cú sốc mẹ qua đời
Lucas Torreira thừa nhận anh muốn rời khỏi châu Âu để đầu quân cho Boca Juniors và ở gần gia đình sau cú sốc mẹ qua đời.
Martin Odegaard nhận danh hiệu đầu tiên ở ArsenalMartin Odegaard nhận danh hiệu đầu tiên ở Arsenal
Với phong độ cực cao trong thời gian gần đây, tiền vệ Martin Odegaard đã được CLB Arsenal vinh danh. Anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của...
“Cầu thủ Arsenal bị các CLB khác ve vãn là chuyện tốt!”“Cầu thủ Arsenal bị các CLB khác ve vãn là chuyện tốt!”
HLV Mikel Arteta đã ca ngợi phong độ của Alexandre Lacazette và một lần nữa khẳng định rằng tương lai của tiền đạo này sẽ được quyết định vào mùa hè 2021.
Thuyền trưởng Arsenal có phản ứng lạ khi được hỏi về khả năng chiêu mộ AgueroThuyền trưởng Arsenal có phản ứng lạ khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Aguero
HLV Arteta đã mỉm cười và trả lời đầy ý nhị khi được hỏi về khả năng Aguero cập bến Arsenal trong tương lai.
“Matteo Guendouzi không còn tương lai ở Arsenal“Matteo Guendouzi không còn tương lai ở Arsenal
Đó là nhận định của người cũ Arsenal - Nigel Winterburn. Ông cho rằng tiền vệ Matteo Guendouzi sẽ không ở lại sân Emirates vào mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X