Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

"Muốn Van Persie ở lại, Wenger nên từ bỏ tính keo kiệt"

Thứ Năm 12/04/2012 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lần này, "giáo sư" Wenger lại nhận thêm một lời khuyên chí tình nữa khi kì chuyển nhượng mùa hè đang đến gần.

Mùa giải thứ bảy trắng tay liên tiếp, Arsenal với chính sách thắt lưng buộc bụng sau khi xây xong sân Emirates đang khiến người hâm mộ đi từ thất vọng này sang thất vọng khác. Những mùa giải qua đi và những cầu thủ ngôi sao của Arsenal dù muốn, dù không cũng nối đuôi nhau ra đi do không thể chịu đựng nổi cảnh thường xuyên sống trong sự nuối tiếc và những thất vọng. Henry, Fabregas, Nasri,... rồi sắp tới có thể là những Walcott hay thậm chí là thủ quân Van Persie cũng cùng chung số phận nếu HLV Wenger không tạo ra sự đổi mới trong mùa giải sắp tới.

Sol Campbel cho rằng Van Persie sẽ ra đi nếu Arsenal tiếp tục không mua sắm
Sol Campbel cho rằng Van Persie sẽ ra đi nếu Arsenal tiếp tục không mua sắm


Bản hợp đồng của Van Persie chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2013 nên Arsenal đang ráo riết gia hạn nhằm giữ chân tiền đạo này. Tuy nhiên, Van Persie vẫn đang chần chừ trong việc gia hạn bởi tiền đạo người Hà Lan muốn nhìn thấy sự thay đổi thiết thực của Arsenal, thay vì những lời hứa hão như trong những mùa giải gần đây. Manchester City, Real Madrid và một số ông lớn khác cũng đang đánh tiếng muốn có được Van Persie.

Trước tình hình đó, một cựu cầu thủ của Arsenal là trung vệ Sol Campbel đã lên tiếng khuyên HLV Wenger nên chấp nhận đầu tư một khoản tiền trong kì chuyển nhượng mùa hè tới để thay đổi cấu trúc lực lượng của Arsenal. Có như thế những cầu thủ trụ cột mới cảm thấy có lòng tin để tiếp tục ở lại thi đấu nhằm cạnh tranh cho những danh hiệu:" Van Persie đang có một mùa giải thật khó tin. Arsenal cần thêm một vài cầu thủ có chất lượng nữa để hiện thực hóa tham vọng vươn tới ngôi vô địch, những người mới sẽ làm nên sự khác biệt trong mùa giải sau. Nếu Arsenal vẫn không chịu mua sắm, Van Persie sẽ nghĩ tới việc ra đi bởi anh ấy thừa hiểu về sức mạnh lẫn tham vọng của câu lạc bộ.".

Sol Campbel từng thi đấu cho Arsenal từ năm 2001-2006, là một trong những nhân tố chính là nên mùa giải 2003-2004 huyền thoại khi lên ngôi vô địch Premier League với thành tích bất bại. Ngoài ra đến năm 2010, Sol Campbel cũng trở lại Arsenal một lần nữa trước khi tới Newcastle.

Còn bản thân Van Persie đã ghi được 27 bàn thắng trong 33 trận tại Premier League mùa này, gần như đã nắm chắc danh hiệu vua phá lưới. Còn trên tất cả mọi đấu trường, tiền đạo người Hà Lan đã ghi được tổng cộng 34 bàn trong 43 trận.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X