Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

"Muốn trở nên vĩ đại, Van Dijk cần những danh hiệu"

Thứ Bảy 23/03/2019 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển thủ Hà Lan Mario Melchiot cho rằng trung vệ Van Dijk của Liverpool cần những danh hiệu để được xem là một huyền thoại khi kết thúc sự nghiệp.
Van Dijk đã giành 3 danh hiệu VĐQG Scotland và 1 League Cup Scotland với Celtic. Nhưng anh vẫn chưa có được danh hiệu nào trong quãng thời gian chơi bóng ở Anh.

Mặc dù vậy, từ khi chuyển đến Liverpool hồi tháng 1 năm ngoái, Van Dijk đã lọt vào đến trận chung kết Champions League. Mùa này, Liverpool cũng đang cạnh tranh sòng phẳng với Man City trong cuộc đua vô địch.

Muốn trở nên vĩ đại, Van Dijk cần những danh hiệu hình ảnh

Muốn trở nên vĩ đại, Van Dijk cần những danh hiệu


Và cựu cầu thủ Melchiot cho rằng những danh hiệu lớn là điều cần thiết để Van Dijk điền tên mình vào trong nhóm những trung vệ xuất sắc nhất lịch sử.

“Bây giờ là thời điểm quan trọng với Van Dijk. Cậu ấy đang ở trong một đội bóng có thể giành danh hiệu. Và cậu ấy cần những danh hiệu để lọt vào nhóm những huyền thoại vĩ đại.

Bạn có thể là một trung vệ tuyệt vời nhưng khi bạn có thêm những danh hiệu, bạn sẽ trở thành một trong những người giỏi nhất.

Van Dijk có đủ mọi tiềm năng cần thiết và cậu ấy đang ở cùng với một HLV thích cậu ấy và giúp cậu ấy chơi bóng một cách hợp lý nhất.

Cậu ấy cần phải giành thêm danh hiệu và đó cũng là lý do cậu ấy ra sân thi đấu. Nếu Van Dijk nói một điều gì khác như là không cần danh hiệu thì tôi lại cảm thấy rất kỳ lại. Tôi không tưởng tượng được một cầu thủ như cậu ấy mà lại không muốn bổ sung danh hiệu vào sự nghiệp của mình”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X