Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn thay thế Lukaku, Rashford phải làm điều này

Thứ Hai 12/08/2019 02:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho cho rằng Rashford đang có cơ hội tốt để trở thành tiền đạo chính của Man United mùa này, nhưng với điều kiện là anh phải ghi nhiều bàn hơn.
Man United khởi đầu thời hậu Lukaku với một chiến thắng ấn tượng trước một đối thủ không hề yếu là Chelsea. Họ vùi dập The Blues với tỉ số 4-0 tại Old Trafford. Thắng lợi này đã giảm nhẹ nỗi lo rằng Quỷ đỏ đang sở hữu hàng công thiếu chất lượng sau khi mất Lukaku.

Mourinho cho rằng chiến thuật ngây thơ của Chelsea coi như đã dọn cỗ cho Rashford tỏa sáng. Nhưng ông cũng hy vọng cậu học trò cũ sẽ cải thiện hơn thành tích ghi bàn khi phải gánh trách nhiệm lớn hơn ở mùa giải năm nay.

Muốn thay thế Lukaku, Marcus Rashford phải làm điều này hình ảnh

Muốn thay thế Lukaku, Rashford phải ghi được nhiều bàn thắng hơn


“Cậu ấy phải ghi nhiều bàn hơn”, Mourinho chia sẻ sau trận đấu giữa MU và Chelsea. “Nhất là khi Lukaku không còn trong đội, nhiều khả năng Rashford và Martial sẽ thay nhau lãnh trọng trách trở thành tiền đạo cắm. Sanchez và Greenwood cũng là hai phương án khả thi khác. Tôi tin Rashford sẽ được ra sân thường xuyên và cậu ấy có khả năng để trở nên tốt hơn nữa.

Cậu ấy có tham vọng và đam mê trong việc tập luyện. Cậu ấy muốn cải thiện, cậu ấy muốn làm việc. Mùa giải này, cậu ấy có cơ hội lớn để trở thành một cầu thủ tốt hơn và ghi nhiều bàn thắng hơn.

Nó còn phụ thuộc vào cách mà Man United thi đấu. Được đối đầu với một đội bóng như Chelsea hôm nay, một đội để cho Man United chơi như cách họ muốn thì Rashford rất nguy hiểm. Nhưng đối đầu với một đội chủ động lùi sâu phòng ngự, trận đấu sẽ đòi hỏi nhiều thể lực hơn. Khi đó, mọi chuyện sẽ khó hơn đôi chút với họ”.

Mourinho ví Maguire như đá tảng trong ngày MU đại thắng Chelsea
HLV Mourinho khẳng định tân binh kỷ lục Harry Maguire của Man United đã chơi chắc chắn như một hòn đá tảng trong trận đại thắng Chelsea vừa qua.
Kết quả MU vs Chelsea đại chiến vòng 1 Premier League 2019/20
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Chelsea trận đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn...
Mourinho đánh giá đội B Man City tốt hơn cả MU và Chelsea
Mourinho cho rằng đội hình B của Man City còn có khả năng vô địch Premier League cao hơn Man United và Chelsea.
MU 4-0 Chelsea (KT): Quỷ đỏ ra quân tưng bừng, The Blues chạm đáy thất vọng
Cú đúp của Rashford cùng 2 bàn thắng lần lượt của Martial, Daniel James giúp MU giành chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở vòng 1 Premier League đêm 11/8.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X