Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Muốn thắng MU, Spurs và Bayern, Chelsea buộc phải làm điều này…

Thứ Hai 10/02/2020 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Azpilicueta thừa nhận rằng Chelsea đã không đủ cứng cáp khi thi đấu tại sân nhà mùa này.

Trước những màn so tài nảy lửa với Manchester United, Tottenham và Bayern Munich, đội trưởng The Blues muốn họ cải thiện tâm lý khi chơi tại Stamford Bridge.

Chelsea trước những trận đấu lớn


Chelsea chuẩn bị bước vào một loạt trận đấu quan trọng sau kỳ nghỉ đông. Lần lượt, họ so tài với Man United, Tottenham ở Premier League trước khi đụng độ Bayern ở lượt đi vòng 1/8 Champions League trong vòng có 8 ngày.

Cesar Azpilicueta Chelsea buộc phải làm điều này… hình ảnh
Chelsea thường chơi không tốt trên sân nhà mùa này

Tới ngày 4/3, Chelsea lại gặp Liverpool ở vòng 1/8 FA Cup. Điểm chung là tất cả đại chiến này đều diễn ra trên sân nhà Stamford Bridge của họ.

Azpilicueta nhắn đồng đội


Với những cuộc tiếp đón các đối thủ sừng sỏ, Cesar Azpilicueta thừa nhận rằng Chelsea cần cải thiện phong độ sân nhà. 11 trận gần nhất tại Stamford Bridge, The Blues chỉ thắng 5, tức chưa tới một nửa bên cạnh 4 thất bại và 2 trận hòa.

Azpilicueta nói trên trang web chính thức của CLB: “Chúng tôi đã không khiến Stamford Bridge trở nên vững vàng như ý muốn trong mùa này. Đây là thời điểm tốt nhất để phục hồi điều đó với 3 trận đấu lớn liên tiếp trên sân nhà.”


Azpilicueta
Azpilicueta mong đội bóng thành London có thay đổi

“Đã tới lúc chúng tôi có thể cho thấy mình đã sẵn sàng và có thể biến Stamford Bridge thành một nơi khó khăn. Với những người hâm mộ, chúng tôi đã tạo ra một số thất vọng tràn trề. Khi 3 cơ hội đó đến, chúng tôi phải nắm bắt triệt để và hy vọng có thể tạo nên chìa khóa cho sự thành công của mùa giải.”


Mùa này, Azpilicueta đã có 4 bàn, nhiều nhất trong sự nghiệp trong một chiến dịch dù 2 lần bị VAR khước từ. Về cá nhân, anh chia sẻ thêm: “Tôi đã cải thiện được khả năng hỗ trợ tấn công trong những pha bóng chết.”

“Phần lớn sự nghiệp của mình, tôi không chủ định tham gia tấn công khi bóng chết. Nhưng vài năm qua tôi đã bắt đầu thử nghiệm và tiến bộ. Lúc tập luyện tôi đã cố gắng thực hiện các động tác và chọn đúng vị trí.”

“Tôi có quyết tâm và khao khát, những điều rất quan trọng khi tôi không phải người quá cao lớn. Tôi rất vui khi ghi bàn, ngay cả khi đó không phải là công việc chính của mình.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X