Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mượn tân binh, Alexis Sanchez ngầm chê MU đá không đẹp

Thứ Sáu 10/08/2018 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Chile tấm tắc khen ngợi tiền vệ 52 triệu bảng Fred sẽ mang đến bóng đá đẹp vốn đang trống vắng ở Old Trafford.

Kỳ chuyển nhượng hè 2018 đã kết thúc ở Anh với sự thất vọng dành cho Man Utd, khi đội chủ sân Old Trafford không thể chiêu mộ thêm tân binh nào nữa trong những ngày cuối cùng, đặc biệt ở vị trí trung vệ hiện đang rất cần tăng cường sức mạnh.

Alexis Sanchez nói về tân binh Fred của MU hình ảnh

Alexis Sanchez nói về tân binh Fred của MU

Với bên cạnh là những tên tuổi vô danh như tài năng trẻ Diogo Dalot hay thủ môn dự bị Lee Grant, Fred trở thành đáng chú ý nhất của Quỷ Đỏ. Tiền vệ trung tâm 25 tuổi người Brazil cập bến nước Anh từ Shakhtar Donetsk với giá 52 triệu bảng, được kỳ vọng sẽ nâng tầm tuyến giữa sân Old Trafford trong mùa giải này.

Bản thân Fred cũng đã ít nhiều thể hiện được khả năng ở chuyến du đấu hè trên đất Mỹ, khiến đồng đội Alexis Sanchez tấm tắc khen ngợi. Phát biểu của ngôi sao người Chile: “Fred đã gây ấn tượng cho tôi vô cùng chỉ qua những trận đấu đầu tiên. Cậu ấy và Andreas Pereira mang đến đây ‘jogo bonito’ – thứ bóng đá đẹp trong tiếng Brazil hiện đang thiếu vắng ở MU.”

Chẳng có nhẽ Alexis Sanchez đang có ý đá xoáy, ngầm chê bai chính đội bóng của mình dưới thời một HLV nổi tiếng thực dụng như Jose Mourinho và đã thể hiện lối chơi nhàm chán, thiếu sức sống cũng như hiệu quả ra sao trong những năm qua.

Man Utd chuẩn bị có vinh dự khai mạc Premier League 2018/19 với màn tiếp đón Leicester City trên sân nhà Old Trafford. Mục tiêu duy nhất là chiến thắng cho một khởi đầu suôn sẻ, đồng thời xua tan áp lực nặng nề ở thời điểm hiện tại.

Nhận định MU vs Leicester (2h00 ngày 11/8): Vạn sự khởi đầu nan
Câu thành ngữ đương nhiên áp dụng cho vị khách Bầy Cáo chuẩn bị hành quân đến thánh địa Old Trafford của nhà đương kim á quân Premier League. Điều đáng nói là...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X