Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mượn Sanchez, Mourinho lại kiếm cớ chọc ngoáy Guardiola

Chủ Nhật 11/02/2018 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Man Utd cho rằng có lẽ ông cần phải kêu ca khóc lóc nhiều hơn như đồng nghiệp hàng xóm để bảo vệ ngôi sao người Chile của mình khỏi những pha bóng triệt hạ trên sân cỏ.

Phát biểu cụ thể của Jose Mourinho trước thềm chuyến làm khách trận Newcastle vs MU ở St. James’ Park: “Có lẽ HLV của Alexis cần khóc lóc nhiều hơn để cậu ấy được bảo vệ trên sân. Tôi luôn yêu thích bóng đá Anh với chất lượng chuyên môn cũng như văn hóa truyền thống của nó, nhưng đôi khi phải như vậy, phải có thứ gì đó để kêu ca phàn nàn.”

Muon Sanchez, Mourinho lai kiem co choc ngoay Guardiola hinh anh
Mượn Sanchez, Mourinho lại kiếm cớ chọc ngoáy Guardiola

“Alexis chẳng bao giờ nề hà gì bởi cậu ấy rất cứng cỏi, nhưng sự thật là cậu ấy đang phải hứng chịu quá nhiều những pha tắc bóng thô bạo của đối phương. Trong khi đó, trọng tài cần phải là người luôn kiểm soát được tình hình trong tay. Tôi không thể sử dụng từ ‘bảo vệ’ ở đây bởi nó dường như ưu ái những cầu thủ ngôi sao và thiếu công bằng với những người còn lại, trong khi ai cũng như ai hết.”

“Tôi không muốn trọng tài chỉ để mắt đến cầu thủ này chỉ vì anh ta nổi tiếng ra sao, không, ông ấy phải công minh và đối xử với tất cả theo đúng luật, từ thẻ vàng đến thẻ đỏ nếu tình huống đó thực sự hợp lý bởi nhiệm vụ của các hậu vệ cũng là làm mọi cách để ngăn chặn đối phương tấn công. Chính thế mà giới HLV chúng ta không cần chỉ dạy các trọng tài làm phần việc của họ như thế nào đâu.”

Lời lẽ của Mourinho dường như nhắm tới xỉa xói đồng nghiệp Pep Guardiola, sau khi vị chiến lược gia xứ Catalonia cho rằng các cầu thủ của mình đang không nhận được sự bảo vệ đúng đắn từ các trọng tài. Trong ít tuần qua, nhiều sao Man City đã phải lên cáng vì chấn thương và khiến Pep thậm chí chỉ có băng ghế dự bị 6 người cho một trận đấu.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X