Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sớm rút Rashford ra sân vì áp lực... trên TV

Chủ Nhật 11/03/2018 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha cạnh khóe huyền thoại Gary Neville gián tiếp ngăn Marcus Rashford lập cú hat-trick trận MU vs Liverpool vì đòi thẻ đỏ cho tài năng trẻ người Anh trên TV.

Man Utd thuyết phục đánh bại Liverpool trong trận derby nước Anh thứ 228 và không phải ai khác, chính sự thay thế bất đắc dĩ Marcus Rashford đã sắm vai người hùng chói sáng với một cú đúp bàn thắng. Tuy nhiên, tài năng trẻ 20 tuổi bất ngờ bị thay ra nghỉ khi thời gian thi đấu vẫn còn khoảng 20 phút nữa và lỗi hẹn với cơ hội lập cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp.

Mourinho som rut Rashford ra san vi ap luc tren TV hinh anh
Mourinho buộc phải sớm rút Rashford ra sân vì áp lực của Neville... trên TV

Trên thực tế, Jose Mourinho có lý do chính đáng với quyết định điều chỉnh nhân sự của mình khi Rashford trước đó đã phải nhận một thẻ vàng. Thậm chí nếu không có may mắn ủng hộ, tiền đạo người Anh hoàn toàn đã có thể phải đi tắm sớm với tư cách tội đồ, khi cú tắc bóng bằng hai chân nguy hiểm của anh với Trent Alexander-Arnold được trọng tài bỏ qua.

Hành vi của Rashford không nhận được sự khoan dung từ chính người nhà, khi huyền thoại Gary Neville đòi hỏi một tấm thẻ đỏ cho hậu bối khi bình luận trên kênh Sky Sports trong giờ nghỉ giữa hai hiệp MU vs Liverpool. Chính bởi vậy mà Mourinho càng âu lo với những lời nói có thể tác động đến trọng tài Craig Pawson và quyết định đi trước một bước cho an toàn.

Phát biểu đậm chất cạnh khóe, móc mỉa Neville của HLV người Bồ Đào Nha sau trận MU vs Liverpool: “Trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, ai đó nói với tôi rằng Neville muốn Rashford phải nhận thẻ đỏ. Tôi sợ lắm chứ bởi rất có thể trọng tài cũng đang xem TV khi ấy và bị những lời nói đó tác động không tốt. Với thẻ vàng từ trước đó và đương nhiên cả những áp lực từ Neville, tôi nhận thấy rằng tốt hơn hết mình nên rút Rashford ra sân và thay vào ai đó có thể phạm lỗi.”

Mourinho som rut Rashford ra san vi ap luc tren TV hinh anh 2
Thống kê kết quả MU vs Liverpool

Highlights trận MU vs Liverpool (2-1):

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X