Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mượn Pogba, Mourinho gửi lời cảnh báo tới các học trò

Thứ Bảy 24/02/2018 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba đang trải qua chuỗi ngày bị đày ải tại M.U, nhưng Mourinho khẳng định ai cũng có thể bị như vậy.


Những rắc rối tại Old Trafford đã bắt đầu manh nha ngay sau kỳ chuyển nhượng mùa đông khép lại, khi Jose Mourinho đem về bom tấn Alexis Sanchez. Điều này được cho là khiến cầu thủ sở hữu tầm ảnh hưởng số 1 – Paul Pogba tỏ ra khó chịu, dẫn đến hàng loạt những rắc rối về mặt chiến thuật của Quỷ đỏ. Khi 2 cái tên lớn nhất không thể dung hòa, dễ hiểu khi M.U liên tiếp nhận những kết quả đáng thất vọng gần đây.
 
Tiếp đó, Mourinho đã thông qua cầu thủ người Pháp để gửi lời cảnh báo tới những người còn lại. Ông cho biết: “Tôi không nghĩ tôi sẽ trao niềm tin cho bất cứ ai một cách miễn phí. Tôi nghĩ điều này theo một cách khác, vấn đề không phải là niềm tin giữa người quản lý và các cầu thủ. Đơn giản thôi, chính cầu thủ cần phải cho HLV thấy họ xứng đáng với niềm tin, họ phải chứng minh được. Ví dụ như Scott McTominay, cậu ấy đã kiếm được niềm tin từ tôi trong những ngày đầu tiên lên đội một.”

Mourinho Pogba
Mourinho và Pogba đang có vấn đề với nhau

“Tất nhiên, cậu ấy có những trận đấu không tốt, những sai lầm mắc phải, và khi đó cậu ấy sẽ lên ghế dự bị ngồi, nhưng tôi biết rõ thời điểm tôi sẽ sử dụng Scott. Về Paul Pogba, bạn đã theo dõi trận đáu với Sevilla, rõ ràng rất khó khăn khi vào sân từ ghế dự bị, thay vì được đá chính từ đầu. Để khởi động vào theo được nhịp độ của trận đấu, tôi nghĩ Pogba đã có một màn trình diễn tích cực. Có một vài trường hợp phải mất 5 phút để bắt nhịp với cuộc chơi, nhưng Pogba chỉ cần 10 giây để sẵn sàng và đã giúp ích cho toàn đội rất nhiều.”
 
Với chấn thương mới nhất của Ander Herrera, nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ phải sử dụng Paul Pogba nhiều hơn, như những gì cầu thủ này xứng đáng. Dù vậy, nhiệm vụ của ông sẽ là phát huy tối đa tinh thần của cậu học trò, dẹp bỏ những mâu thuẫn nội bộ, mà trước mắt là trong cuộc tiếp đón ĐKVĐ Chelsea cuối tuần này.

Mourinho vs Pogba: Để Man Utd thắng, ai đó cần phải thua!
Một tuần lễ quan trọng cho Manchester United và với Paul Pogba, nó thậm chí còn quan trọng gấp bội. Nếu, và chỉ “nếu” thôi chiếu theo phong độ sa sút và thể...
Góc Man Utd: Giữa Sanchez và Pogba, Mourinho phải chọn
Đang yên đang lành, mọi rắc rối bỗng dưng đổ lên đầu HLV Jose Mourinho, khi ông đem về bom tấn Alexis Sanchez.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X