Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Muốn ở lại, Terry phải giảm lương

Chủ Nhật 27/01/2013 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - John Terry đang thuộc diện “lính già” tại Stamford Bridge. Trung vệ 32 tuổi này cũng đã xuống phong độ thấy rõ. Và như một lẽ dĩ nhiên, Chelsea không muốn hậu đãi người đã không còn đóng góp được nhiều nữa.

Theo tờ The Mirror, BLĐ Chelsea đang tìm cách giảm lương của Terry. Nhưng hợp đồng giữa Terry và Chelsea vẫn còn hạn đến tháng 6/2014. Điều đó đồng nghĩa trung vệ người Anh sẽ chỉ bị giảm lương nếu đồng ý… ký hợp đồng mới. Một thông điệp vừa được gửi đến anh: Được ở lại lâu hơn thì phải giảm lương, nếu không sẽ chỉ có thể gắn bó với The Blues đến Hè 2014.

Loại những cầu thủ như Terry khỏi kế hoạch lâu dài là bước đầu tạo ra một Chelsea dễ được yêu mến hơn
Terry đang đánh mất vị thế tại Chelsea

Hiện Terry đang hưởng 175.000 bảng/tuần, thuộc hàng top như Ashley Cole, Frank Lampard và Fernando Torres tại Stamford Bridge. Cũng chính vì không muốn đầu tư vào những cầu thủ đã quá 30 tuổi mà BLĐ Chelsea đã không ký hợp đồng mới với Lampard. Trong khi đó Torres mới chỉ ở tuổi 28 nên dù đã đánh mất phong độ tự lâu song tiền đạo này vẫn chưa bị đụng đến.

Không như Ashley Cole khi The Blues chưa tìm ra sự thay thế, Terry cũng không còn là nhân vật không thể thay thế nơi hàng thủ Chelsea. Bởi thời gian qua, những Cahill, David Luiz hay Ivanovic với sức trẻ đã đảm nhiệm rất tốt vai trò của trung vệ đội trưởng. Mùa này, Terry đứng cuối cùng trong số các trung vệ của Chelsea về số lần ra sân ở Premier League (Ivanovic – 21, Luiz – 18 và Cahill – 17). Trong khi Terry chỉ vẻn vẹn là 8, có chăng trung vệ này chỉ còn có nhiều đóng góp trong... phòng thay đồ. Đó là cơ sở rõ ràng nhất chứng tỏ rằng Chelsea có lý khi ra yêu sách với cầu thủ của mình.

Daily Mirror cho hay ngay cả khi chấp nhận giảm lương, Terry cũng chưa thể nghĩ đến hợp đồng mới bởi BLĐ Chelsea muốn xem xét phong độ của anh từ nay đến hết mùa…

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X