Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Muốn ở lại M.U, Januzaj sẽ phải đá tiền đạo?

Thứ Sáu 01/05/2015 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ SportMail đưa tin, nếu muốn ở lại đội bóng sao trẻ M.U Adnan Januzaj sẽ phải chơi ở vị trí tiền đạo.

Tài năng của sao trẻ M.U, Adnan Januzaj được HLV David Moyes phát hiện ở mùa giải trước. Khi đó anh được coi là gương mặt giàu triển vọng và sáng giá bậc nhất của Quỷ đỏ thành Manchester cũng như bóng đá thế giới. Tuy nhiên mùa này dưới triều đại Louis Van Gaal, cầu thủ sinh năm 1995 bỗng nhiên đánh mất phong độ một cách trầm trọng. Mặc dù nhà cầm quân người Hà Lan đã trao không ít cơ hội cho Januzaj nhưng anh lại không thể hiện được khả năng của mình. Hiện tại, Januzaj thường xuyên phải ngồi dự bị. Được biết, rất nhiều đội bóng muốn "giải cứu" tiền vệ trẻ người Bỉ song có vẻ HLV Van Gaal lại không muốn để anh ra đi ở mùa hè tới.
Sao tre M.U hinh anh
Januzaj sẽ đá tiền đạo ở mùa giải tới?
Nhằm giúp Januzaj tìm lại bản năng đích thực của mình, HLV Van Gaal đã nghĩ ra một “chiêu độc”. Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan định biến Januzaj trở thành 1 trung phong cắm đúng nghĩa ở mùa giải tới. "Bông tulip thép" rất kỳ vọng khi không được chơi đúng sở trường, Januzaj sẽ khám phá ra những năng lực tiềm ẩn cũng như nỗ lực chiến đấu tự phát triển bản thân. Vốn dĩ Januzaj chỉ quen chơi ở hành lang biên, đặc biệt hiệu quả khi đá lệch sang cánh trái nhờ sở hữu cái kèo trái từng giúp anh được ví với Ryan Giggs huyền thoại. Trong đội hình hiện tại của M.U không thiếu cầu thủ chạy cánh đẳng cấp hơn Januzaj như Ashley Young, Juan Mata hay Angel Di Maria. Điều này khiến cơ hội ra sân của Januzaj bị hạn chế và rất khó cạnh tranh suất đá chính.

Phải chăng chính lý do đó khiến HLV Van Gaal phải thay đổi vị trí cho sao trẻ M.U này nhất là trong bối cảnh đội bóng đang gặp rất nhiều khó khăn về nhân sự trên hàng công. Van Persie đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao, lại thường xuyên dính chấn thương. Radamel Falcao sắp trở lại Monaco do không thể hiện được gì nhiều. Kể cả M.U có chiêu mộ thêm một chân sút đẳng cấp chia lửa với thủ quân Wayne Rooney thì họ vẫn phải có một giải pháp dự phòng. HLV Van Gaal định biến Adnan Januzaj thành một "siêu dự bị" như vậy

Hiện Adnan Januzaj vẫn chưa quyết định tương lai của mình tại Old Trafford do không muốn phải ngồi dự bị quá nhiều. Tuy nhiên, chưa biết chừng tiền vệ trẻ người Bỉ sẽ ra đi khi mà nhận được quá nhiều lời mời. Theo một nguồn tin từ nội bộ M.U, đội bóng này sẽ để Januzaj cập bến Everton dưới dạng cho mượn vào mùa tới nếu anh không chấp nhận đá tiền đạo như HLV Van Gaal đề xuất.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X