Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn ở lại Man Utd, Rio Ferdinand phải chấp nhận giảm nửa lương

Thứ Hai 22/10/2012 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin từ Anh cho biết, nếu chấp nhận tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, Rio Ferdinand sẽ chỉ còn nhận được mức lương tương ứng 1/2 mức lương hiện tại.

Rio Ferdinand
 

Bản hợp đồng hiện tại giữa Ferdinand và M.U sẽ đáo hạn vào mùa Hè sang năm nhưng cho đến thời điểm này, 2 bên vẫn chưa có bất kỳ cuộc thảo luận nào về việc gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Goal, ban lãnh đạo M.U đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với trung vệ người Anh về việc gia hạn thêm một năm hợp đồng. Có điều, nếu đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới này, Ferdinand sẽ chỉ nhận được mức lương khoảng 60.000 - 70.000 bảng/tuần (chỉ bằng 1/2 mức lương hiện tại).

Được biết, M.U có chính sách đối xử khá rõ ràng với những cầu thủ đã bước qua tuổi 30 và không còn đảm bảo được khả năng ra sân thường xuyên. Theo đó, Sir Alex sẵn sàng tạo điều kiện cho những lão tướng này tiếp tục gắn bó với đội bóng nhưng mức lương sẽ bị cắt giảm. Paul Scholes, Ryan Giggs và Gary Neville từng chấp nhận giảm lương để tiếp tục ở lại Old Trafford. Và tất nhiên, vị thuyền trưởng người Scotland cũng không giành cho Ferdinand một ngoại lệ.

Hiện tại, Ferdinand và chuyên gia tư vấn riêng vẫn chưa quyết đinh xem liệu có tiếp tục gia hạn hợp đồng với M.U hay không. Trong trường hợp trung vệ này không muốn gắn bó với đội bóng anh đã cống hiến trong suốt 10 năm qua, anh có thể ra đi theo tiếng gọi của những lời đề nghị hấp dẫn hơn rất nhiều. New York Red Bulls, một đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Mỹ (MLS), đang rất quan tâm đến Ferdinand. Trong khi đó, một đội bóng khác tại Anh là West Ham cũng sẵn sàng trải thảm đỏ chào đón trung vệ này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X