Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Muốn mua thêm cầu thủ, Solskjaer phải đáp ứng 2 điều kiện

Thứ Hai 24/12/2018 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer sẽ được phép chiêu mộ thêm cầu thủ vào mùa đông tới nếu như đáp ứng được 2 yêu cầu ngặt nghèo từ ban lãnh đạo.
HLV Solskjaer đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Man United ngay sau khi Mourinho bị sa thải thứ 3 tuần trước. “Người đặc biệt” đã phải trả giá đắt sau trận thua Liverpool. Ông cũng xứng đáng mất việc khi không còn kiểm soát được phòng thay đồ và khiến Man United trải qua khởi đầu tệ nhất sau 28 năm.

Với việc Man United đang gặp nhiều khó khăn, nhiều tin đồn cho rằng Solskjaer sẽ được cấp tiền để cải thiện đội hình. Hồi hè vừa qua, Mourinho cũng muốn tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự nhưng không nhận được sự ủng hộ của đội bóng.

Muốn mua thêm cầu thủ, HLV Solskjaer phải đáp ứng 2 điều kiện hình ảnh

Solskjaer chỉ được chuyển nhượng nếu đáp ứng những yêu cầu ngặt nghèo


Được biết, Mourinho muốn có 5 bản hợp đồng mới. Nhưng cuối cùng Quỷ đỏ chỉ đưa về 3 cái tên là Fred, Diogo Dalot và Lee Grant. Và cả 3 cầu thủ này đều chưa chứng tỏ được nhiều điều sau khi chuyển tới sân Old Trafford.

Bổ nhiệm HLV mới, đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng là điều đương nhiên phải làm. Nhưng tờ Ok Diario của Tây Ban Nha cho rằng Man United sẽ chỉ để Solskjaer mua thêm người nếu ông đáp ứng được 2 điều kiện sau.

Đầu tiên là Solskjaer sẽ phải bán cầu thủ trước khi mua. Matteo Darmian là cái tên nhiều khả năng phải ra đi. Anh cũng không ngần ngại thừa nhận nỗi nhớ Serie A trong thời gian gần đây. Andreas Pereira có liên hệ với Santos. Trong khi đó, Bailly cũng nhận được sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu ở Premier League như Arsenal hay Tottenham.

Ngoài ra, Solskjaer sẽ được thoải mái bổ sung thêm cầu thủ nếu các thương vụ đó không mất phí chuyển nhượng.

Dẫu sao, Solskjaer cũng sẽ được hỏi ý kiến nếu như ban lãnh đạo Man United quyết định theo đuổi bất kỳ thương vụ nào.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X