Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Muốn Modric, Real phải nhả Sahin?

Chủ Nhật 24/06/2012 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dù thi đấu không thực sự ấn tượng trong màu áo Croatia tại EURO 2012, tuy nhiên, Modric vẫn đang là cái tên đáng giá trên TTCN khi liên tục nhận được lời mời chào từ các đại gia châu Âu.

Hiện Real Madrid đang nổi lên như là một ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua giành chữ kí của Luka Modric. Tuy cả Man Utd, PSG, Chelsea và Man City đều tỏ rõ sự quan tâm đến tiền vệ 26 tuổi này, nhưng Real vẫn đang nắm được lợi thế nhờ vào danh tiếng cũng như khả năng tài chính của mình.



Modric vẫn đang là giấc mơ của nhiều đội bóng
Modric vẫn đang là giấc mơ của nhiều đội bóng

Dù vậy, sẽ không dễ dàng để Real thực hiện được ý định này, khi theo thông tin từ tờ Sunday Times, ông chủ của Tottenham, Daniel Levy đã ra giá 25 triệu bảng cho Modric, đồng thời, muốn có thêm tiền vệ Nuri Sahin.

Đây chắc chắn là một kế hoạch khôn ngoan của Daniel Levy, khi ông sẽ kiếm được khoản lời lớn từ việc bán Modric (Modric đến Tottenham với giá trị 16,5 triệu bảng) , đồng thời có ngay một gương mặt thay thế cho vị trí dẫn dắt lối chơi tại Spurs. Sahin đến Bernabeu hồi đầu mùa giải năm ngoái, và được xem là người kế thừa cho vị trí của Xabi Alonso trong tương lai. Thế nhưng trong một mùa giải mà Alonso thi đấu quá ấn tượng, cùng với dàn sao “khủng” trong đội hình, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã không có được nhiều đất diễn. Anh mới chỉ có vỏn vẹn 4 trận đấu cho Kền kền trắng ở La Liga vừa qua, và có đến 2 lần được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Có thể thấy được niềm tin của HLV Mourinho giành cho Alonso là lớn như thế nào, và với phong độ tuyệt vời mà tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn đang thể hiện, sẽ rất khó để Sahin khẳng định được vị trí của mình tại Real ở La Liga 2012/13.

Dù tên tuổi của Tottenham cũng sẽ chẳng bao giờ sánh được với Real, nhưng ở vào hoàn cảnh của Sahin lúc này, biết đâu ra đi lại là điều hợp lý. Spurs nhiều năm qua vẫn được xem là một đối thủ khó chịu tại Premier League, và tham vọng thì đội bóng này cũng như ông chủ Daniel Levy đều có thừa.

Nếu Real có được Modric sẽ như hổ mọc thêm cánh. Hàng tiền vệ vốn chất lượng với những Oezil, Khedira hay Alonso sẽ trở nên đáng sợ hơn với sự góp mặt của Modric. Giấc mơ về chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử lúc nào cũng đau đáu trong đầu chủ tịch Florentino Perez, và sẽ chẳng có gì là to tát với ông nếu đem đổi 25 triệu bảng và Sahin để có được danh hiệu cao quý này ở mùa giải tới.

Minh Minh (Theo Sunday Times)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X