Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Mourinho : Chỉ có đội không lo Công bằng tài chính mới mua được Messi

Thứ Năm 10/09/2020 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho đã chĩa mũi dùi vào kình địch Pep Guardiola, với tuyên bố Tottenham sẽ không mua Messi.
 

video

Mourinho "cà khịa" Man City

 

Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ ngôi sao Barca, HLV Bồ Đào Nha thẳng thừng tuyên bố: “Cho đội Top Eleven (một game bóng đá Mourinho làm người đại diện) của tôi à? Không, chắc chắn không phải Tottenham. Top Eleven thì may ra.
Chúng tôi là những người tôn trọng Luật Công bằng tài chính. Messi chỉ có thể đến đội bóng mà không tôn trọng Luật công bằng tài chính, vì vậy đó không phải là Tottenham.”


HLV Jose Mourinho mượn Messi để chỉ trích Man City hình ảnh

HLV Jose Mourinho mượn Messi để chỉ trích Man City

 
Tuyên bố này đã gây bão mạng xã hội khi nhắm thẳng vào Pep Guardiola và Man City – CLB đã thoát án phạt dự cúp châu Âu với chỉ 10 triệu tiền phạt, dù bị cáo buộc vi phạm luật công bằng tài chính trước đó.
 
Ngoài ra, Người đặc biệt cũng chỉ ra một trong những tiếc nuối lớn nhất của ông trong sự nghiệp cầm quân, đó là không chiêu mộ được huyền thoại Liverpool Steven Gerrard: “Tôi đã cố gắng đem anh ấy về Chelsea, tôi đã cố gắng đem anh ấy về Inter, rồi Real Madrid, nhưng Gerrard luôn là đối thủ của tôi.

Tôi luôn mơ về một hàng tiền vệ với Claude Makelele, Gerrard và Frank Lampard.”
 
Barca khoe áo mới: Messi cười cho có
Mới đây, Barca chính thức công bố mẫu áo sân khách thứ 2 của mình ở mùa giải năm sau, với hình ảnh Messi làm đại diện.
VIDEO: Cay cú Mourinho, sao Tottenham hớt lẻo với chủ tịch
Không hài lòng với những quyết định của Mourinho, hậu vệ Danny Rose không ngần ngại bày tỏ ý kiến lên chủ tịch của đội bóng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X