Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mượn lời an ủi bại tướng, Ole mở đường cập bến MU cho sao Leicester

Thứ Tư 25/09/2019 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy lên tiếng khen ngợi xem như động thái thả thính James Maddison, tiền vệ nhạc trưởng số 10 trẻ tuổi luôn được liên hệ khoác áo Quỷ Đỏ suốt thời gian dài đã qua.

Cuối cùng sau ba trận đấu liên tiếp toàn hòa và thua ở Premier League, Manchester United đã có thể tìm lại được niềm vui chiến thắng, dù rằng đó cũng là ba điểm vất vả và thiếu thuyết phục với tỷ số tối thiểu khi tiếp đón Leicester City trên sân nhà Old Trafford.

MU 1-0 Leicester HLV Solskjaer khen ngợi mục tiêu James Maddison hình ảnh
HLV Solskjaer khen ngợi tiền vệ Maddison sau trận MU 1-0 Leicester

Phát biểu sau trận đấu, bên cạnh những lời ca ngợi lối chơi và tinh thần chiến đấu dẫn đến thắng lợi xứng đáng của các học trò, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng ý thức được muôn vàn khó khăn gây ra bởi các vị khách và lên tiếng công nhận chất lượng đối thủ.

Chia sẻ của nhà cầm quân người Na Uy: “Họ sở hữu tốc độ và sức sáng tạo khá tuyệt, cũng như khả năng gắn kết tốt giữa các tuyến. Chúng ta biết họ sở hữu một trong những cặp đôi hiệu quả nhất giải đấu, khi Maddison kiến tạo cơ hội và khai thác năng lượng, tốc độ và khả năng xâm nhập của Vardy.”

“Leicester rõ ràng đủ tốt để cạnh tranh cho top 4 Premier League mùa giải này, với dàn cầu thủ chất lượng và một HLV giàu kinh nghiệm. Tôi thực sự ngưỡng mộ Brendan Rodgers qua những lần đối đầu với ông ấy trước kia, khi tôi ở Cardiff và ông ấy ở Liverpool. Ông ấy có triết lý bóng đá rõ ràng và đã thực sự thổi hồn bản sắc vào đội bóng này.”

Solsa có dấu hiệu thả thính James Maddison, nhạc trưởng số 10 trẻ tuổi người Anh vốn lọt thước ngắm của MU được một thời gian. Dự kiến ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, Quỷ Đỏ sẽ quay trở lại tiếp tục “rút ruột” Leicester với mục tiêu này để tăng cường sức mạnh và khả năng sáng tạo trên hàng tấn công sân Old Trafford.

Thầy trò MU nói gì sau khi vất vả tìm lại niềm vui chiến thắng?
Phát biểu HLV Ole Gunnar Solskjaer và cả tân binh bom tấn Harry Maguire sau khi đánh bại đội bóng cũ Leicester City với tỷ số tối thiểu 1-0 ở vòng 5...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X