Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mượn Leroy Sane, Toni Kroos lại nói móc Bayern Munich

Thứ Năm 27/06/2019 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hết lần này tới lần khác, tiền vệ người Đức của Real Madrid buông lời mỉa mai đội bóng cũ, lần này thậm chí coi thường chẳng đủ tiền để có thể mua được đàn em đồng hương từ Manchester City.

Bayern Munich chấm Leroy Sane là mục tiêu sáng giá cần phải được chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, đặc biệt trong bối cảnh ngôi sao người Đức đang không còn được trọng dụng trong màu áo Manchester City dưới thời HLV Pep Guardiola và cũng tính đường rời Etihad để cứu vãn sự nghiệp, bất chấp bản hợp đồng vẫn còn hạn đến năm 2021.

Toni Kroos mỉa mai Bayern Munich không có tiền mua Leroy Sane hình ảnh
Toni Kroos mỉa mai Bayern Munich không có tiền mua Leroy Sane

Đây là thương vụ rất được giới mộ điệu ủng hộ và tin tưởng thành công với tiềm lực tài chính và cách làm ăn trên bàn đàm phán của Hùm Xám xứ Bavaria, dẫu cho có phải phá kỷ lục chuyển nhượng lịch sử CLB để đưa cựu cầu thủ Schalke 04 trở lại Bundesliga.

Tuy nhiên mới đây, Bayern bất ngờ nhận lời chọc ngoáy khó chịu, gần như là một sự coi thường của chính cố nhân Toni Kroos. Cụ thể, tiền vệ 29 tuổi của Real Madrid cho rằng đội bóng cũ sẽ không đủ tiền mua Leroy Sane từ Man City: “Tôi cảm nhận như vậy thôi, cậu ấy sẽ không đi đâu hết. Hoặc Man City không muốn bán, hoặc Bayern cũng chẳng thể đáp ứng mức giá đề ra cho họ.”

Đây cũng không phải lần đầu tiên Toni Kroos móc mỉa Bayern Munich. Mới gần đây, nhà cựu vô địch World Cup 2014 thậm chí còn chỉ trích đội bóng cũ vì từng hứa suông sẽ trao cơ hội thi đấu cho anh ở Allianz Arena, cũng như khẳng định ban lãnh đạo luôn phải gặm nhấm nỗi hối hận vì đã bán anh sang Real Madrid cách đây bốn năm.

Thời gian qua, bất chấp phong độ sa sút và tương lai bị đặt dấu hỏi, Toni Kroos vẫn được Real Madrid gia hạn hợp đồng đến năm 2023, thời điểm anh cũng mới chỉ 33 tuổi nhưng bỏ ngỏ ý định giải nghệ sớm. Cựu cầu thủ Bayer Leverkusen cũng cam đoan sẽ không bao giờ dưỡng già ở những nền bóng đá kém phát triển hơn như Mỹ, Trung Quốc hay Qatar.

Công thần Real Madrid quay ra bới móc chốn xưa Bayern Munich
Chia sẻ của tiền vệ người Đức Toni Kroos về việc anh từng không được trọng dụng và bị Hùm Xám xứ Bavaria hứa suông ra sao trong quá khứ.
Sao Real Madrid lên tiếng về khả năng sang Mỹ, Trung Quốc, Qatar
Tiền vệ người Đức Toni Kroos khẳng định sẽ không ra đi và thậm chí lên kế hoạch “về hưu non” sau khi kết thúc bản hợp đồng hiện tại với Los Blancos, thời điểm...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X