Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Muốn làm vua nước Anh, Man Utd cần ngưng làm “vua hòa”

Thứ Bảy 01/07/2017 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Phil Neville khẳng định đội bóng cũ chỉ có thể lên ngôi vô địch Premier League nếu tận dụng triệt để lợi thế sân nhà bằng những chiến thắng.

Trở lại Champions League với ngôi vô địch Europa League, có thể nói Man Utd đã trải qua một mùa giải thành công. Mặc dù vậy, cũng khó có thể nói NHM Quỷ Đỏ hoàn toàn hài lòng với năm đầu tiên của Jose Mourinho, đặc biệt là những gì thể hiện ở Premier League. Vị trí thứ sáu chung cuộc của MU góp công rất lớn bởi thành tích tệ hại trên thánh địa Old Trafford – 19 trận thắng 8 và hòa 10.

Muon lam vua nuoc Anh, Man Utd can ngung lam vua hoa hinh anh
Muốn làm vua nước Anh, Man Utd cần ngưng làm “vua hòa”

Man Utd sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất Premier League năm vừa rồi, nhưng cái mác “Vua hòa” đã khiến họ thậm chí không thể đặt chân vào top 4. Cựu danh thủ Phil Neville kêu gọi đội bóng cũ phải chấm dứt ngay tình trạng này và tận dụng triệt để lợi thế sân nhà bằng những chiến thắng, nếu muốn hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch nước Anh trong mùa giải tiếp theo đây.

“Nhìn vào những kết quả hòa mùa giải trước trên Old Trafford, nếu có thể chuyển hóa 90% số trận đó thành các chiến thắng thì Man Utd đã vô địch nước Anh rồi. Hạn chế tối đa điều này trong năm tới, danh hiệu Premier League chắc chắn sẽ trở lại với Old Trafford.

“Đây cũng là điều mà tôi hoàn toàn tin tưởng. Man Utd vẫn đang đi đúng hướng với Jose Mourinho. Chức vô địch Europa League và League Cup không phải quá to tát gì, nhưng nó là tiền đề quan trọng giúp đội bóng hướng đến thành công ở Premier Leaue và Champions League. Tôi biết mùa giải tiếp theo đây sẽ vô cùng khó khăn vì các đối thủ khác cũng đều đầu tư mạnh mẽ, nhưng MU vẫn có cơ hội lớn để giành các danh hiệu.”

Man Utd tiếp tục trải qua một kỳ chuyển nhượng hè nhộn nhịp với quả bom tấn đầu tiên mang tên Victor Lindelof. Nối bước trung vệ tân binh người Thụy Điển cập bến Old Trafford trong thời gian tới rất có thể là những Alvaro Morata, Nemanja Matic hay Ivan Perisic…

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X