Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điều kiện để Arsenal giành những danh hiệu?

Thứ Bảy 20/07/2019 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mùa giải 2019/20 cần phải duy trì sự tự tin nếu muốn hướng đến những thành công, đó là phát biểu của Giám đốc kỹ thuật Edu.

Arsenal cần duy trì sự tự tin nếu muốn giành những danh hiệu


Arsenal vừa trải qua một mùa giải thất vọng, Pháo thủ trắng tay và không có vé dự Champions League mùa tới. Mặc dù không thi đấu ấn tượng ở mùa giải vừa rồi song BLĐ đội chủ sân Emirates không chi đậm mua sắm cầu thủ. HLV Unai Emery chỉ được cấp 45 triệu bảng mua sắm ở Hè năm nay.
 
Arsenal mùa giải 201920 Muốn có danh hiệu cần hình ảnh

Edu đưa ra lời khuyên cho Arsenal


Với số tiền khiêm tốn được cấp HLV Emery đang gặp khó khăn trong việc đưa về những tân binh, Pháo thủ quan tâm rất nhiều những mục tiêu chất lượng song đến thời điểm hiện tại họ vẫn chưa đưa về một bản hợp đồng nào ở đẳng cấp cao.

Nếu không chi tiền mua cầu thủ, Arsenal sẽ rất khó khăn trong việc hướng đến những danh hiệu. Mới nhất, Arsenal mùa giải 2019/20 cần phải duy trì sự tự tin nếu muốn hướng đến những thành công, đó là phát biểu của Giám đốc kỹ thuật Edu.

“Tâm lý là một trong những yếu tố quan trọng trong việc quyết định thành công của một CLB. Nếu bạn tin vào khả năng giành những danh hiệu, bạn sẽ thi đấu với tâm thế khác. Ngược lại, nếu bạn không tin vào khả năng của mình, rất khó để bạn hoàn thành mục tiêu đề ra”.

“Arsenal là một CLB lớn, chúng tôi khát khao giành những chiến thắng, chúng tôi cũng muốn hướng đến những danh hiệu. Chúng tôi phải chiến đấu, Arsenal cũng cần cải thiện, nếu chúng tôi tự tin chúng tôi có thể hướng đến những danh hiệu lớn”.

“Arsenal khát khao chiến thắng. Chúng tôi cần phải giành thật nhiều chiến thắng nếu như muốn mang về những danh hiệu. Arsenal đang có những sự chuẩn bị trước mùa giải mới, đội bóng đang tự tin hướng đến những danh hiệu”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X