Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mượn tiền vệ Ramsey, Emery xỉa xói đội bóng cũ Arsenal

Thứ Hai 23/03/2020 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery đã có những câu nói nhằm đá xoáy đội bóng cũ Arsenal khi được hỏi về việc để cậu học trò Aaron Ramsey ra đi cập bến Juventus.

Trong quãng thời gian dẫn dắt ​Arsenal, HLV Unai Emery vấp phải rất nhiều chỉ trích khi khiến cho Pháo Thủ đánh mất lối chơi đẹp mắt đã trở thành thương hiệu. Thay vào đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha lại xây dựng phong cách phòng ngự phản công song cũng chẳng mang lại hiệu quả khác biệt nào.

Mượn học trò cũ Ramsey, Emery xỉa xói đội bóng cũ Arsenal hình ảnh
Mượn học trò cũ Ramsey, Emery xỉa xói đội bóng cũ Arsenal

Hồi cuối tháng 11 vừa qua, Emery đã phải nhận trát sa thải, kết thúc một năm rưỡi làm việc ngắn ngủi trên ghế nóng ở sân Emirates. Dù đã ra đi khá lâu song có vẻ như vị cựu thuyền trưởng PSG vẫn còn nhiều ấm ức, thế nên lại có dịp tranh thủ xỉa xói đá xoáy đội bóng cũ Arsenal không phải CLB lớn.

Mượn việc để tiền vệ người Xứ Wales Aaron Ramsey gia nhập Juventus trong mùa hè năm ngoái, ông cho biết: “Quyết định rời Arsenal được cậu ấy tự đưa ra. Cậu ấy đã quyết định đến với một đội bóng lớn, chơi trong một môi trường hoàn toàn mới và chắc chắn sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng.”

"Tôi đã gửi chúc mừng Aaron bởi sự lựa chọn đúng đắn đó, khi tới một nơi có thể giành rất nhiều danh hiệu. Juventus là một tên tuổi lớn mạnh hàng đầu không chỉ ở châu Âu mà còn trên bình diện thế giới. Sau nhiều năm chơi bóng ở Anh, đây là cơ hội trải nghiệm và thử thách tuyệt vời cho cậu ấy.”

Mùa giải đầu tiên cập bến thành Turin nước Ý, Ramsey chỉ ít nhiều để lại dấu ấn và còn cần phải cố gắng nỗ lực hơn nữa để chứng tỏ bản thân và giành giật một vị trí chính thức ở tuyến giữa Juventus. Trong khi đó, Arsenal cũng đang chật vật chống chọi với cuộc sống không còn công thần sinh năm 1990.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X