Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mượn Harry Kane, Sir Alex tranh thủ “đá xoáy” huyền thoại Anh

Thứ Tư 20/04/2016 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sự xuất sắc của tiền đạo 23 tuổi thuộc Tottenham khiến HLV huyền thoại của MU không thể không so sánh với cựu danh thủ Alan Shearer, kèm theo đó là một lời bông đùa vui vẻ.

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả tin thể thao mới nhấtnhận định bóng đá của các trận đấu sắp diễn ra.


Nhân tố quan trọng nhất trong mùa giải thăng hoa và trưởng thành vượt bậc của tập thể trẻ trung Tottenham, không ai khác ngoài Harry Kane. Tiền đạo người Anh đã chứng tỏ mình hoàn toàn không phải dạng “hiện tượng một mùa” với phong độ thậm chí còn bùng nổ hơn – 24 bàn tại Premier League tính đến vòng 34 vừa qua.

Đóng vai trò đầu tàu giúp Spurs bay cao và tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Leicester trong cuộc đua vô địch, Kane xứng đáng được vinh danh với cú đúp đề cử của năm: “Cầu thủ xuất sắc nhất” và “Tài năng trẻ xuất sắc nhất”. Anh hiện cũng đang dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới Premier League” và nỗ lực cạnh tranh với các đàn anh Jamie Vardy cũng như Sergio Aguero.

Muon Harry Kane, Sir Alex tranh thu da xoay huyen thoai Anh hinh anh
Phong độ tuyệt vời của Harry Kane khiến Sir Alex cũng phải nể phục

Sự xuất sắc của Harry Kane khiến mọi chuyên gia bóng đá hàng đầu thế giới phải đánh giá cao, kể cả Sir Alex Ferguson. Thông qua lời thuật lại của cựu danh thủ Alan Shearer, nhà cầm quân huyền thoại của Manchester United tỏ ra vô cùng phấn khích và hết lời tán dương tiền đạo 23 tuổi, bất chấp việc phải chứng kiến tình yêu Quỷ Đỏ thảm bại 0-3 trước Spurs cách đây hơn 1 tuần.

Shearer chia sẻ: “Tôi cùng Sir Alex lúc đó đang ở Mỹ để tham dự một giải Golf. Chúng tôi đã trò chuyện với nhau rất nhiều khi xem trận Tottenham vs MU trên TV. Tôi đã hỏi Fergie nghĩ gì về Harry Kane. Ông ấy cười và lập tức trả lời: ‘Harry quá hay, cậu ấy gợi nhớ rất nhiều về hình ảnh khi xưa của cậu đó. Không, có lẽ trừ một điều là Harry chẳng bao giờ kêu ca, càu nhàu hay than vãn gì với trọng tài như cậu cả.” – Sir Alex đã mượn Harry Kane để “đá xoáy” Alan Shearer như vậy đấy.

Được đích thân một huyền thoại khen ngợi và so sánh ngang cơ với một huyền thoại khác, người đang nắm giữ vị trí kỷ lục gia Premier League với 260 bàn trong lịch sử, Harry Kane không thể không tự hào. Niềm hy vọng của hàng công “Tam sư” ở kỳ Euro 2016 hè này cũng nhanh chóng đáp lễ Sir Alex và thừa nhận sự lành tính của mình:

"Tôi vốn là một cầu thủ khá trầm tính. Cũng có những lúc tiến gần trọng tài và thắc mắc mỗi khi nóng giận nhưng tôi không bao giờ cư xử quá lố cả. Tôi tin rằng cầu thủ chúng ta chỉ có thể thi đấu tốt nhất khi giữ được sự bình tĩnh. Hy vọng rằng tôi có thể giữ được phong độ này cho đến hết mùa giải và cả mùa hè cống hiến cho tuyển Anh ở Euro 2016 nữa.”

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X