Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn giữ ghế Chelsea, Conte cần học Mourinho

Thứ Bảy 10/02/2018 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quan điểm của cựu Quỷ Đỏ Paul Ince khi số phận tương lai của HLV người Ý đang như “chỉ mành treo chuông” ở Stamford Bridge.

Antonio Conte như đang ngồi trên đống lửa ở Stamford Bridge với cơn khủng hoảng trầm trọng ở Chelsea, đỉnh điểm mới nhất là hai thảm bại 0-3 trước Bournemouth và 1-4 trước Watford để nối dài chuỗi thành tích sa sút tệ hại suốt từ đầu năm 2018 này.

Cộng thêm mâu thuẫn với giới chủ The Blues xoay quanh những bất đồng về chính sách chuyển nhượng, giờ sẽ không quá bất ngờ nếu HLV người Ý phải ra đi khi mùa giải hiện tại khép lại, thậm chí có thể một trát sa thải ngay trong tháng này nhằm cứu vãn tình hình khi liên tiếp trước mắt là những trận đại chiến, đặc biệt Barcelona ở vòng 1/8 Champions League.

Muon giu ghe Chelsea, Conte can hoc Mourinho hinh anh
Muốn giữ ghế Chelsea, Conte cần học Mourinho

Đã vậy rồi, ấy thế mà Conte dường như vẫn “điếc không sợ súng” khi không ngừng đổ thừa thất bại mùa giải này của Chelsea cho bất kỳ ai ngoài ông, thậm chí sẵn sàng thách thức ban lãnh đạo sa thải mình nếu cảm thấy hợp lý. Tình cảnh căng thẳng này khiến Paul Ince phải lên tiếng khuyên bảo cựu chiến lược gia Juventus và nên học tập đôi điều từ chính đồng nghiệp khó ưa kiêm tiền nhiệm Jose Mourinho nếu muốn giữ ghế nóng ở Stamford Bridge.

Phát biểu của cựu danh thủ Man Utd: “Bất luận có đúng có sai, việc Conte đối đầu với BLĐ Chelsea, thách thức họ sa thải ông ta nếu cảm thấy hợp lý sẽ chỉ khiến mọi thứ trở nên thêm phần trầm trọng, gây ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý các cầu thủ, khi họ đang rất cần xốc dậy tinh thần để vượt qua cơn khủng hoảng lúc này.”

“Và tôi cũng không hiểu nổi nữa, mâu thuẫn của Conte với BLĐ Chelsea bắt nguồn từ bất đồng trong chính sách chuyển nhượng mà theo ông ta đã dẫn đến mùa giải thất bại hiện tại. Thế nhưng nhìn lại mà xem, ông ta đã được những gì? Từ phá kỷ lục cho Alvaro Morata đến hơn 200 triệu bảng đầu tư để nâng cấp một đội hình vốn đã vô địch. Dường như Conte chỉ đang viện cớ cho chính mình, dù rằng ông ta đang ở vị thế mơ ước của mọi HLV trên thế giới.”

“Với tất cả những điều này, tôi cho rằng Conte nên học hỏi Mourinho dù muốn dù không. Ít nhất, Mourinho thực sự đặt trọng tâm vào chuyên môn bóng đá và nếu có phát biểu lắm lời, ông ấy cũng chỉ nhằm ra các yếu tố bên ngoài chứ tuyệt đối giữ yên ổn nội bộ, đặc biệt với giới thượng tầng Chelsea.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X