Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn giành Quả bóng vàng, Sadio Mane cần phải làm gì?

Thứ Sáu 10/04/2020 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của Diomansy Kamara, người từng thi đấu cho Fulham và ĐT Senegal thì tiền đạo Sadio Mane nên rời Liverpool nếu đoạt giải thưởng cao quý Quả bóng Vàng.

Mane không thể giành QBV ở Liverpool


Tiền đạo Sadio Mane đang là trụ cột quan trọng bậc nhất của Liverpool. Mùa trước, anh có 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, đồng danh hiệu Vua phá lưới với Salah và Aubameyang. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1992 cũng đã có 18 bàn sau 38 lần ra sân trên mọi mặt trận.
 
Tiền đạo Sadio Mane được khuyên rời Liverpool  hình ảnh

Mane đang chơi tốt ở Liverpool


Mane đã cùng Liverpool vô địch Champions League, đoạt Siêu cúp châu Âu và gần nhất là FIFA Club World Cup. Lữ đoàn đỏ cũng đã ở rất gần chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Nếu cứ duy trì phong độ ấn tượng, thì Mane rõ ràng đủ khả năng đoạt Quả bóng Vàng trong tương lai. Tuy nhiên, theo Diomansy Kamara, người từng thi đấu cho Fulham và ĐT Senegal thì khả năng đó chỉ xảy ra với một điều kiện:

"Nếu Mane muốn giành Quả bóng Vàng, cậu ấy nên chia tay Liverpool. Nếu có một cầu thủ của Liverpool có tiềm năng lớn nhất trong việc sở hữu danh hiệu này trong tương lai gần, tôi nghĩ đó là trung vệ Virgil van Dijk chứ không phải cậu ấy vì cách đánh giá với một hậu vệ khác hoàn toàn so với một cầu thủ tấn công".

"Mane cần một CLB mà ở đó cậu ấy được trao nhiều điều kiện hơn để trở thành người xuất sắc nhất. Với lối chơi mà Klopp đang vận hành hiện tại ở Liverpool, tôi nghĩ Mane sẽ không thể ghi 40 hay 50 bàn trong một mùa giải".

"Cần nhớ rằng Ronaldo và Messi, những cầu thủ thường xuyên giành Quả bóng Vàng gần đây, đã ghi 50 hoặc 60 bàn chỉ trong một mùa giải. Muốn giành Quả bóng Vàng, thì một cầu thủ tấn công phải có số lượng bàn thắng khủng khiếp như vậy.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X