Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Muốn giành danh hiệu, Sancho không nên tới MU!’

Thứ Sáu 03/04/2020 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thành viên Man City, Danny Mills cảm thấy nếu muốn giành được những danh hiệu, Jadon Sancho nên suy nghĩ kỹ về việc gia nhập Man United.

MU quyết tâm mua Sancho

Hướng tới kỳ chuyển nhượng mùa hè, MU rất muốn có Jadon Sancho. “Quỷ đỏ” muốn chàng trai 20 tuổi hợp cùng Marcus Rashford, Anthony Martial thành bộ ba tấn công đầy cơ động.

Sancho hội tụ đủ những yếu tố mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá cao: trẻ trung, linh hoạt và mang quốc tịch Vương quốc Anh. Rashford cũng mới cất tiếng mời gọi đồng đội trên ĐT Anh tới MU cùng mình:

‘Muốn giành danh hiệu, Jadon Sancho không nên tới MU!’ hình ảnh
Sancho là mục tiêu hàng đầu của MU

“Sancho là một cầu thủ xuất sắc và tương lai còn có thể tiến bộ hơn. Tôi rất vui khi thấy cậu ấy vươn lên mạnh mẽ trong thời gian qua. Hy vọng trong tương lai chúng tôi sẽ sát cánh trong cùng một màu áo”,
chân sút 23 tuổi nói.

Những Liverpool hay Chelsea cũng đều đang tăm tia Sancho. Để chiến thắng trong cuộc đua này, MU dự định chi ra tới 120 triệu bảng phí chuyển nhượng cho Dortmund.

Tiền bối cảnh báo

Danny Mills – cựu cầu thủ của Man City và Leeds có lời khuyên cho Sancho. Theo người đàn ông 43 tuổi, hậu bối nên suy nghĩ kỹ nếu có ý định chọn MU làm bến đỗ mới. Mills nói với talkSPORT:

Sancho len tieng ve tuong lai
Sao trẻ nhận cảnh báo về bến đỗ mới

“Sancho đang ở một vị thế rất cao tại thời điểm này. Cậu ấy muốn rời Dortmund và giành các danh hiệu, đó là điều quan trọng nhất. Cậu ấy đã có một bàn đạp tuyệt vời, đã trải qua giai đoạn phát triển và giờ bắt đầu bước vào giai đoạn vươn lên đỉnh cao.”

“Điều Sancho muốn là trải qua những năm tháng tuyệt vời nhất. Điều đó sẽ không tới tại Manchester United. Không có gì khẳng định được rằng họ có thể giành được các danh hiệu.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X